Nhận 1,5 tỉ đồng của người lạ đi mua ma túy thì bị bắt

Chiều 11-4, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã phá chuyên án, bắt giữ Bùi Văn Dũng (37 tuổi) và Vũ Minh Hoàng (17 tuổi, đều trú huyện Giao Thủy, Nam Định) đang vận chuyển bốn bánh heroin và 4 kg ma túy tổng hợp dạng đá.

Hai đối tượng là Bùi Văn Dũng (áo xanh) và Vũ Minh Hoàng tại cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa.

Tại trụ sở công an, Dũng khai là đã nhận 1,5 tỉ đồng từ một người lạ mặt ở Nam Định rồi vào Nghệ An mua ma túy và vận chuyển về Nam Định, vụ việc thành công thì được trả công 80 triệu đồng.

Sau đó, Dũng đã rủ Hoàng thuê taxi vào Nghệ An để tìm mua ma túy. Khi đến huyện miền núi Quế Phong (Nghệ An), họ mua được bốn bánh heroin, 4 kg ma túy đá.

Toàn bộ bốn bánh heroin, 4 kg ma túy đá và tang vật được hai đối tượng vận chuyển về đến Quảng Xương, Thanh Hóa thì bị bắt giữ.

Sau khi mua được ma túy, Dũng và Hoàng đã thuê xe để về Nam Định, khi đến địa phận huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) thì bị lực lượng công an bắt giữ. Trong quá trình vây bắt, hai nghi phạm chống cự quyết liệt và cố thủ trong ô tô, buộc lực lượng chức năng phải đập vỡ kính cửa xe để bắt giữ.

Cùng ngày, Thiếu tướng Trịnh Xuyên, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, đã biểu dương và thưởng nóng cho ban chuyên án của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã triệt phá thành công chuyên án 481D và thưởng nóng cho ban chuyên án số tiền 20 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm