Nhồi nhét 62 khúc gỗ cấm trên chiếc ô tô hạng sang

Ngày 27-9, Đội CSGT số 8, Phòng CSGT (PC67), Công an TP Hà Nội cho biết đơn vị này vừa bàn giao tài xế Nguyễn Mạnh Dũng (43 tuổi, trú TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái) cùng 62 khúc gỗ pơmu và chiếc ô tô Toyota Land Cruiser cho Công an huyện Thường Tín để tiếp tục xử lý theo thẩm quyền.
Trước đó, vào khoảng 22 giờ 30 ngày 26-9, tại tại Km 192 trên quốc lộ 1A qua địa bàn huyện Thường Tín, tổ công tác của Đội CSGT số 8 trong lúc làm nhiệm vụ đã phát hiện chiếc xe ô tô Toyota Laucruiser mang BKS 21H-0782 chạy hướng Hà Nội đi Hà Nam có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Nhồi nhét 62 khúc gỗ cấm trên chiếc ô tô hạng sang ảnh 1
Toàn bộ khoang sau của chiếc xe chất đầy gỗ pơmu.

Nhồi nhét 62 khúc gỗ cấm trên chiếc ô tô hạng sang ảnh 2

Qua kiểm đếm, lực lượng chức năng xác định có tới 62 khúc gỗ.

Tại thời điểm kiểm tra, lái xe Nguyễn Mạnh Dũng đã rất lúng túng, viện đủ lý do và sẵn sàng gợi ý được "cảm ơn" tổ công tác nếu được bỏ qua. Tuy nhiên, trước sự kiên quyết của tổ công tác, tài xế Dũng đã buộc phải chấp hành.

Đúng như phán đoán, toàn bộ khoang sau của chiếc xe chứa đầy gỗ đã được cưa thành nhiều khúc nhỏ. Đáng chú ý, trên chiếc xe chín chỗ, ngoài hai ghế lái chính và phụ, những hàng ghế phía sau đều đã được tháo dỡ, nhường chỗ cho các khúc gỗ. Qua kiểm đếm, lực lượng CSGT xác định trên xe có tổng cộng 62 khúc gỗ pơmu.
Khai thác nhanh, tài xế Dũng khai nhận số gỗ này đang được vận chuyển đi Hải Phòng nhưng thay vì đi đúng đường lên cao tốc, lái xe đã chọn đường nhỏ vòng qua Hưng Yên để tránh những chốt chặn của lực lượng chức năng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm