‘Phê’ ma túy, bắt trói người rạch bụng

Trước đó, khoảng 5 giờ sáng 26-11, tại nhà trọ Thiện Phong (ấp Thượng, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi), sau khi sử dụng ma túy đá, Trí bị ảo giác, tưởng tượng người ở cùng phòng trọ là anh Nguyễn Văn No sẽ hãm hại mình. Lợi dụng lúc anh No ngủ say, Trí lấy dây buộc chặt cửa phòng nhằm không cho anh No thoát ra ngoài. Sau đó Trí dùng kéo gí vào người dọa đâm chết anh No. Nạn nhân hoảng sợ kêu cứu thì bị Trí dùng dây điện và dây kẽm quấn quanh người trói chặt lại.

Trí đã lấy kéo đâm vào vai anh No, đồng thời rạch ba nhát vào bụng và hông của nạn nhân. Trí đã khống chế, hành hạ anh No ở trong phòng suốt bốn tiếng đồng hồ. Phát hiện sự việc, người dân đã trình báo Công an xã Tân Thông Hội. Khi công an xã tiếp cận phòng trọ, Trí không chịu mở cửa. Đến khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, sau quá trình thuyết phục không thành, lực lượng công an đã phá cửa xông vào bên trong giải cứu anh No và bắt giữ Trí.

Sau khi bị bắt, Trí đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội, Công an xã Tân Thông Hội đã lập hồ sơ bàn giao cho cơ quan điều tra Công an huyện Củ Chi xử lý.

TUYẾT KHUÊ

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm