Taxi nổ như bom, 2 người tử vong

 

Clip hiện trường vụ nổ taxi. Nguồn: YouTube

Ông Phạm Văn Kính, Phó Chủ tịch UBND TP Cẩm Phả, Quảng Ninh, xác nhận: Khoảng 12 giờ 30 ngày 3-10, trước cổng trụ sở Thành ủy TP Cẩm Phả có một tiếng nổ chát chúa phát ra từ chiếc taxi đang đỗ bên đường khiến hai người tử vong và làm hư hỏng một số phương tiện gần đó.

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường ngay sau đó để phong tỏa hiện trường, phân luồng giao thông.

Hiện trường lúc xảy ra vụ nổ taxi (ảnh internet)

Hiện trường lúc xảy ra vụ nổ taxi. Ảnh: INTERNET

Theo thông tin từ UBND tỉnh Quảng Ninh, chiếc xe bốc cháy là xe của hãng taxi Hoàng Minh. Đã xác minh được có hai người tử vong tại chỗ trong vụ nổ trên.

Người tử vong là lái xe taxi và một người đàn ông điều khiển xe máy đi cùng chiều với xe taxi, bị áp lực vụ nổ nên bị hất văng khỏi xe và cũng tử vong.

Một chiếc ô tô khác vừa chạy tới khu vực hiện trường cũng bị cháy theo.

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo Công an tỉnh, lãnh đạo TP Cẩm Phả cùng các ngành chức năng tập trung khắc phục sự cố, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo thông tin từ TP Cẩm Phả, ngay sau khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo TP đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác cứu nạn. Hai xe chữa cháy của Phòng Cảnh sát PCCC số 2 nhanh chóng tiếp cận hiện trường, tiến hành dập lửa, chống cháy lan sang các phương tiện khác.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm