Thăm hỏi, hỗ trợ các gia đình vụ 13 người tử vong khi rước dâu

Chiều 30-7, ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia, dẫn đầu đoàn công tác đến thăm hỏi, động viên, trao hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân Quảng Trị tử vong trong vụ TNGT nghiêm trọng tại Quảng Nam.

Ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch Ủy ban ATGT.  

Cùng đi với đoàn có ông Nguyễn Văn Huyện, Tổng Cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam; ông Nguyễn Văn Thạch, Vụ trưởng Vụ ATGT - Bộ GTVT.

Thay mặt Ủy ban ATGT Quốc gia, ông Khuất Việt Hùng gửi lời chia buồn đến các gia đình, động viên người thân các nạn nhân sớm vượt qua đau thương, mất mát. Tại đây, Ủy ban ATGT Quốc gia trao hỗ trợ cho thân nhân, gia đình các nạn nhân tử vong, mỗi suất hỗ trợ trị giá 5 triệu đồng.

Cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam trao hỗ trợ mỗi trường hợp nạn nhân tử vong 2 triệu đồng.

Như đã đưa tin, khoảng 2 giờ 15 ngày 30-7, tại Km 950+700 QL1 đoạn qua Uất Lũy (xã Điện Minh, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) xảy ra vụ TNGT thảm khốc khiến 13 người chết, bốn người bị thương. 

Vào thời điểm trên, xe khách 16 chỗ 75B-000.52 chở theo đoàn người đi rước dâu lưu thông trên QL1 theo hướng Bắc-Nam. Đến Km 950+700 bất ngờ xảy ra tai nạn với xe đầu kéo 51D-411.21 kéo theo rơmoóc 51R-215.75 lưu thông chiều ngược lại.

Cú va chạm mạnh khiến phần đầu chiếc xe khách nát vụn. Những người chết và bị thương được xác định đều ngồi trên ô tô 16 chỗ. Các nạn nhân bị thương khẩn trương được đưa vào BV đa khoa khu vực Bắc Quảng Nam cấp cứu. Số người chết được xác định ban đầu là 13 người, trong đó có chú rể.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.