Thi thể cháy trơ xương trong khu vườn chanh ở Bến Tre

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ ngày 16-10, ông TMT (59 tuổi, ngụ ấp Đồng Nhơn, xã Lương Quới, huyện Giồng Trôm, Bến Tre) phát hiện mùi hôi thối nồng nặc bốc lên từ trong khu vườn chanh tại ấp Đồng Nhơn, xã Lương Quới. Lúc này, ông T. đi xung quanh kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện xác một người bị đốt cháy trong khu vườn.

Người dân hiếu kỳ đến hiện trường theo dõi vụ việc.

Ngay lúc này, ông T. liền trình báo công an địa phương. Tối cùng ngày, lực lượng chức năng tiến hành bảo vệ hiện trường và đến sáng nay (17-10), tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.
Qua khám nghiệm hiện trường, bước đầu cơ quan chức năng xác định đây là thi thể của một người đàn ông khoảng 40-45 tuổi, chết cách đây khoảng 15 ngày. Do xác nạn nhân đã bị đốt cháy hoàn toàn nên cơ quan chức năng chưa xác định được danh tính và tung tích của nạn nhân. Cơ quan chức năng nhận định rất có thể đây là một vụ đốt xác phi tang.
Được biết trước đó vào ngày 7-10, một người dân cạnh khu vườn trên cũng phát hiện mùi hôi thối bốc lên từ khu vườn trên nhưng do tưởng rằng xác động vật chết nên người này không chú ý tới. Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân bị đốt là khu vườn chanh rộng khoảng 0,5 ha, ít người qua lại.
Trưa nay, sau khi cơ quan chức năng khám nghiệm xong hiện trường, chính quyền địa phương đã đưa thi thể nạn nhân đi an táng tại khu đất chùa trên địa bàn. Hiện vụ việc được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm