Vợ tử vong với nhiều vết thương, chồng treo cổ trên đồi

Ngày 4-5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lào Cai và các đơn vị nghiệp vụ đang tích cực tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của một cặp vợ chồng mới cưới trên địa bàn.

Theo đó, vào tối 1-5, người dân sống ở thôn Nậm Chì (xã Bảo Nhai, huyện Bắc Hà, Lào Cai) bàng hoàng phát hiện bà Lê Thị H. (38 tuổi) đã tử vong tại nhà riêng. Đáng chú ý, tại vùng đầu của bà H. có nhiều vết thương, cổ có vết thâm tím; còn ông Nguyễn Xuân T. (62 tuổi, chồng bà H.) đã mất tích.

Người dân đã nhanh chóng thông báo cho lực lượng chức năng. Được tin báo, các đơn vị nghiệp vụ của tỉnh Lào Cai nhanh chóng có mặt để xử lý hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của bà H., đồng thời tổ chức truy tìm ông T.

Sau gần hai ngày tìm kiếm, đến chiều 3-5, lực lượng chức năng phát hiện chiếc xe máy của ông T. bỏ lại tại bờ ao thuộc thôn Nậm Giàng, xã Bảo Nhai. Một lúc sau, người dân địa phương nhìn thấy ông T. đã tử vong trong tư thể treo cổ tại khu đồi thuộc xã Bảo Nhai, cách nơi phát hiện chiếc xe máy khoảng 100 m.

Trao đổi về vụ việc trên, ông Đinh Mạnh Ninh - Chủ tịch UBND xã Bảo Nhai xác nhận thông tin là có thực. Theo đó, trong sáng nay (4-5), cơ quan pháp y tỉnh Lào Cai đã về hiện trường, tiến hành khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân vợ chồng ông T. tử vong.

Về một số thông tin cho rằng vợ chồng nạn nhân có mâu thuẫn với nhau dẫn đến việc ông T. ra tay sát hại bà H., lãnh đạo UBND xã Bảo Nhai cho biết hiện cơ quan công an vẫn đang tiến hành điều tra nên chưa thể khẳng định. Ông Ninh cũng cho biết thêm, hiện thi thể bà H. đã được bàn giao cho người nhà để tổ chức tang lễ, còn ông T. đang được hoàn tất thủ tục để hỏa táng.

Được biết vợ chồng ông T. kết hôn chưa lâu và có một con nhỏ hơn một tuổi. Sau sự việc đau lòng này, cháu bé đã được người thân đưa về chăm sóc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm