Xe tải tông sập tường tiệm sinh tố

Đến rạng sáng 19-5, lực lượng chức năng quận 12 (TP.HCM) mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, xử lý hiện trường vụ xe tải tông xe máy, lao vào ngôi nhà bên đường Nguyễn Văn Quá.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 1 giờ sáng cùng ngày, trong lúc trời đang mưa, xe tải biển số TP.HCM lưu thông trên đường Nguyễn Văn Quá theo hướng từ giao lộ với đường Trường Chinh về Quang Trung.

Chiếc xe tải sau khi va chạm với xe máy thì lao vào căn nhà cạnh hẻm 362 Nguyễn Văn Quá (quận 12). Ảnh: MINH HUY

Khi đến gần hẻm 362 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, quận 12 thì va chạm vào đuôi với một xe máy có hai người đàn ông ngồi trên đang rẽ vào hẻm. Chiếc xe tải sau đó mất lái, tông thẳng vào một căn nhà cạnh con hẻm mới dừng lại.

Vụ va chạm khiến hai người đàn ông ngồi trên xe máy bị thương, trong đó có một người bị thương khá nặng. “Chiếc xe tải lao vào căn nhà tạo ra một tiếng động rất lớn, khiến nhiều người dân đang ngủ thức dậy ra xem. May mắn là căn nhà bị tông vào thường ngày bán sinh tố nhưng đã đóng cửa, không có ai bên trong” - một người dân nói.

Tại hiện trường, phần ngoài căn nhà bị hư hỏng nặng, tường nứt toác, nhiều mảng bê tông văng tung tóe cạnh chiếc xe máy; phần đầu ô tô tải cũng hư hỏng.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng sau đó có mặt khám nghiệm, xử lý vụ việc. Tài xế được cho là rời khỏi hiện trường.

 Nguyên nhân đang được điều tra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm