Giải U-22 Đông Nam Á, VN-Malaysia: Chấp tuổi!

Đội hình của Việt Nam sau khi bổ sung nhiều cầu thủ không phải ở “lò” HA Gia Lai đã chơi đa dạng và khó lường hơn. Những tài năng trẻ không mất nhiều thời gian để thích nghi với lối chơi tấn công quen thuộc của HLV trẻ Guillaume và ông đang tận dụng sân chơi này thử nghiệm cho đấu trường chính U-19 Đông Nam Á lẫn vòng chung kết U-19 châu Á.

Thế nên chiến lược gia người Pháp trước cuộc đối đầu với U-21 Malaysia đã không ngần ngại tiết lộ mình sẽ thay đến bảy cầu thủ trong đội hình xuất phát so với trận đầu tiên. Guilaume còn cho biết sẽ xoay tua cho ra sân đủ 18 cầu thủ trong danh sách và phải đến bán kết, ông mới đưa ra đội hình mà mình cho là tối ưu nhất.

Đội trưởng Công Phượng sẽ dẫn dắt U-19 Việt Nam có chiến thắng thứ hai. Ảnh: VB

Đêm nay, các học trò Guillaume dù ở thế… chấp tuổi vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ Malaysia sau khi ban huấn luyện xem trận đấu của họ hòa không bàn thắng với U-19 Indonesia. Tuy nhiên, HLV Guillaume vẫn dặn dò kỹ các cầu thủ U-19 Việt Nam không nên xem thường đối thủ lớn tuổi hơn mình và đặc biệt lối chơi của họ nhỉnh hơn U-21 Singapore.

HƯƠNG TRẦN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm