Grab xin lỗi sau vụ tài xế ‘quấy rối’ bé gái

Được biết trong chuyến đi, khách hàng Nguyễn Thùy L. tố cáo anh H. đã có hành vi quấy rối tình dục bằng lời nói đối với con gái chị.

Ngay sau đó, phía Grab Việt Nam đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến khách hàng Nguyễn Thùy L. và gia đình. Đồng thời đề nghị được hỗ trợ bác sĩ tâm lý và xe riêng để đưa đón con gái khách hàng L. trong giai đoạn này để cháu nhanh chóng ổn định trở lại. Chi phí sẽ do Grab Việt Nam chi trả theo chính sách bảo hiểm tai nạn tự nguyện khi di chuyển trên ứng dụng Grab.

Về phía tài xế, Công ty Grab đã mời anh Phạm Văn H. đến văn phòng làm việc để xác minh thông tin, hiện đã tạm ngưng quyền sử dụng ứng dụng Grab của đối tác H. để chờ công an vào cuộc làm rõ.

“Trong thời gian tới, chúng tôi cam kết nỗ lực hơn nữa để nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng, đồng thời kiểm soát chặt chẽ hơn nữa việc tuân thủ quy tắc ứng xử của đối tác trong quá trình hoạt động trên ứng dụng Grab nhằm hướng đến một môi trường di chuyển an toàn, văn minh và chất lượng” - đại diện Grab nhấn mạnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm