Nhiều chuyến bay quốc tế điều chỉnh giờ bay do bão

Vietnam Airlines (VNA) vừa phát đi thông báo đến khách đi máy bay, do ảnh hưởng của cơn bão có tên quốc tế là Maria tại khu vực Đài Loan (Trung Quốc), để đảm bảo an toàn, hãng đã điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay đến/đi từ Đài Bắc và Cao Hùng trong ngày 10 và 11-7.

Cụ thể, VNA không khai thác bốn chuyến trên các đường bay giữa Hà Nội/TP.HCM và Đài Bắc gồm VN578, VN570 trong ngày 10-7 và VN571, VN579 trong ngày 11-7. Đồng thời, hãng điều chỉnh lùi thời gian khởi hành các chuyến bay giữa Hà Nội/TP.HCM và Cao Hùng gồm VN586, VN580 ngày 10-7 và  VN581, VN587 ngày 11-7.

VNA thông tin thêm, nơi này sẽ triển khai kế hoạch bay bù các chuyến bay giữa Việt Nam và Đài Bắc trong ngày 11-7. Cùng đó, hãng sẽ thay đổi tàu bay khai thác các chuyến bay giữa Việt Nam và Đài Bắc trong ngày 11-7 từ Airbus A321 sang Airbus A350 và Boeing 787 với số ghế nhiều hơn để phục vụ hành khách bị ảnh hưởng.

Khách trên các chuyến bay bị ảnh hưởng bởi cơn bão Maria sẽ được hãng hỗ trợ chuyển đổi miễn phí sang các chuyến bay trong ngày hôm sau. Các khách nối chuyến tại Đài Bắc, Cao Hùng được VNA hỗ trợ đặt lại hành trình.

VNA sẽ tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết và cập nhật trong các bản tin tiếp theo. Bên cạnh đó, hãng khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến/đi từ Đài Bắc, Cao Hùng trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm