Tranh chỗ, hành khách đánh nhau trên máy bay

Khi chuyến bay VN7259 từ Hà Nội đi TP.HCM đang chuẩn bị cất cánh, bất ngờ 2 nam hành khách ngồi hàng ghế số 12 xảy ra ẩu đả khiến chuyến bay phải hoãn một thời gian để cơ quan chức năng xử lý.

Cụ thể, sau khi lên máy bay và tìm số ghế, hành khách Phúc (có vé ở số ghế 12D) thấy hành khách Dũng (có vé ở số 12G) đang ngồi chỗ mình. Anh Phúc yêu cầu anh Dũng trả lại chỗ mình nhưng anh kia không chịu với lý do chỗ ngồi đó do tổ bay sắp xếp. Hai người đã lời qua tiếng lại khá lâu và sau đó anh Phúc đấm vào mặt anh Dũng làm người này chảy máu mũi.

Cơ trưởng chuyến bay sau đó đã lập biên bản vụ việc. Đội An ninh cơ động sân bay Nội Bài cũng đã có mặt, phối hợp với Cảng vụ Hàng không miền Bắc, Đồn công an sân bay quốc tế Nội Bài và bộ phận y tế băng bó vết thương và yêu cầu 2 hành khách trên về đồn công an để làm rõ vụ việc.

Nam hành khách Phúc sau đó đã thừa nhận việc đấm vào mặt anh Dũng là do nóng giận tức thời và xin được bồi thường thiệt hại. Hãng hàng không đã từ chối vận chuyển cả 2 hành khách nói trên. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm