Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng có 5.000 căn nhà trái phép?

Tại hội nghị, quận Liên Chiểu đã đưa ra thảo luận vụ phát sinh hơn 5.000 căn nhà trái phép tại địa bàn phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu. Được biết thông tin trên do ông Nguyễn Nhường, Phó Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu, phát biểu tại cuộc họp thường kỳ UBND TP Đà Nẵng tháng 5-2018.

Liên quan đến thông tin này, ông Phan Châu Tuấn, Bí thư phường Hòa Khánh Nam, cho biết đây là thông tin hoàn toàn không chính xác. “Phường Hòa Khánh Nam có hơn 6.000 hộ dân thôi, lấy đâu ra con số hơn 5.000 căn nhà trái phép. Về việc này hiện Quận ủy, UBND quận Liên Chiểu đã có họp, kiểm tra và kết quả cho thấy hoàn toàn không chính xác” - ông Tuấn nói.

Theo ông Lê Văn Nghĩa, Phó Chủ tịch UBND quận Liên Chiểu, địa bàn quận Liên Chiểu thời gian gần đây không còn xảy ra tình trạng xây nhà trái phép. Chỉ có một số rất ít những hộ dân quá khó khăn về chỗ ở đã xây dựng trước đây nhưng con số là rất nhỏ. Không có chuyện hơn 5.000 căn nhà trái phép. Hiện quận đang thống kê toàn bộ địa bàn và sẽ đưa ra lộ trình xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm