Uống Trà Xanh Không Độ, trúng thưởng chục triệu

Chương trình khuyến mãi diễn ra trong dịp hè từ ngày 2-4 đến hết ngày 30-6 với 360 giải thưởng mỗi giải 10 triệu đồng tiền mặt, 27.000 thẻ cào điện thoại và hàng triệu chai sản phẩm dành tặng cho khách hàng may mắn.

Vốn có thói quen sử dụng các sản phẩm Trà Xanh Không Độ, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh để giải nhiệt, thanh lọc cơ thể nên khi có chương trình khuyến mãi mỗi ngày trúng thưởng bốn giải chục triệu trên nhãn chai nhiều khách hàng trên khắp mọi miền đất nước đã hào hứng nhắn tin tham gia.

Mới đây nhất, khách hàng Lê Thanh Sơn (Phước Long, Bình Phước) đã may mắn trúng thưởng chục triệu sau khi nhắn tin tham gia chương trình khuyến mãi này. Anh Sơn cho biết anh rất hay sử dụng Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt khi làm việc dưới thời tiết nắng nóng, oi bức. “Tôi vốn có thói quen Trà Xanh Không Độ để giải nhiệt vì đây là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, vị ngon dễ uống, tốt cho sức khỏe. Sẵn thấy trên nhãn chai có chương trình khuyến mãi nên nhắn tin để tham gia, không ngờ đã may mắn trúng luôn giải chục triệu”,anh Sơn cho biết.

Khách hàng Lê Thanh Sơn vừa trúng giải 10 triệu đồng

Trà Xanh Không Độ được yêu chuộng không chỉ bởi tính giải khát mát lành mà còn đem lại nhiều lợi ích đặc biệt tốt cho sức khỏe. Lượng caffeine trong trà xanh giúp tinh thần sảng khoái hơn. Nhờ chiết xuất trên dây chuyền hiện đại và quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt của các chuyên gia, Trà Xanh Không Độ giữ được toàn bộ các dưỡng chất quý giá từ lá trà Thái Nguyên, điển hình là hợp chất EGCG đã tạo nên vị chát đặc trưng cho sản phẩm. Do đó, việc sử dụng thức uống này đều đặn có thể giúp ngăn ngừa các bệnh ung thư, tim mạch, chống lão hóa, giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Không chỉ trà xanh, trong những năm gần đây, xu thế chung của thế giới và cũng là xu thế tại Việt Nam, nước uống được chế biến từ thảo mộc đang bắt đầu tăng lên. Trà thảo mộc có tác dụng chống viêm thông qua việc ức chế hoạt động của các chất trung gian gây viêm, chất tiền viêm. Ngoài ra, các loại thảo mộc như kim ngân hoa, cúc hoa, cam thảo, hạ khô thảo… còn chứa các chất chống oxy hóa mạnh, thu nhặt các gốc tự do, giúp làm giảm các tổn thương do quá trình oxy hóa gây ra; phòng chống nhiễm vi khuẩn, virus, chống nấm và dự phòng một số bệnh mạn tính không lây.

Khách hàng hào hứng nhắn tin tham gia chương trình khuyến mãi

Với sự kết hợp của chín loại thảo mộc tự nhiên, Trà thanh nhiệt Dr Thanh được sản xuất bằng công nghệ chiết rót vô trùng Aseptic hiện đại hàng đầu châu Âu giúp giữ được trọn vẹn những tinh chất quý của thảo mộc và đảm bảo hương vị thơm ngon dễ uống. Vì vậy, Trà thanh nhiệt Dr Thanh hiện nay là loại thức uống từ thiên nhiên rất được ưa chuộng giúp giải nội nhiệt, thanh lọc cơ thể hữu hiệu, từ đó giữ cho cơ thể luôn tươi trẻ bên ngoài, tràn đầy sức sống.

Trong chương trình khuyến mãi này, người tiêu dùng mua các sản phẩm Trà Xanh Không Độ, Trà thanh nhiệt Dr Thanh, nước tăng lực Number 1, Number 1 Chanh và Dâu, Number 1 Active nhắn mã code phía sau nhãn chai gửi đến tổng đài 6020 (1.000 đồng/tin nhắn) hoặc nhập mã code (miễn phí) trên website của chương trình www.chuctrieumoingay.com để tham gia quay số.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm