Startup Funding Camp - kết nối đầu tư dành cho các startup

Chương trình hướng tới việc trở thành sự kiện đầu tư thường niên được mong đợi nhất bởi cộng đồng khởi nghiệp với quy mô, chất lượng chuyên môn hàng đầu và có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ tại Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung.

Startup Funding Camp 2018 (Fundingcamp.vn) hướng tới mục tiêu “Phát triển những khởi nghiệp mang tầm cỡ quốc gia”. Các nhóm và công ty khởi nghiệp được tham gia tuyển chọn trên cả nước và sau đó tham dự vào chuỗi sự kiện Đào tạo và Gọi vốn đầu tư. Đây là cơ hội rất lớn khi các nhóm và công ty khởi nghiệp có cơ hội tiếp cận với nguồn lực tốt nhất trong cả nước: với đội ngũ chuyên gia hàng đầu, nguồn vốn đầu tư dồi dào, mạng lưới doanh nghiệp và hệ thống đối tác trên khắp cả nước.

Dự kiến nhận hồ sơ online từ ngày 1-11-2018 đến 9-11-2018. Startup Funding Camp năm nay có chủ đề tập trung vào phát triển các ứng dụng nền tảng công nghệ số và tích hợp tất cả công nghệ thông minh nhằm tối ưu hóa quy trình, phương thức sản xuất; nhấn mạnh những công nghệ đang và sẽ có tác động lớn nhất là công nghệ in 3D, công nghệ sinh học, công nghệ vật liệu mới, công nghệ tự động hóa, người máy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm