Người đàn ông đoạt mạng vợ trong cơn ghen khi say

Ngày 28-8, TAND cấp cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo tuyên y án 20 năm tù đối với bị cáo Tô Út Lớn (50 tuổi; quê Cà Mau) 20 năm tù về tội giết người. HĐXX nhận định án sơ thẩm đã tuyên đúng người đúng tội, mức án là phù hợp nên không xem xét giảm án cho bị cáo.

Nạn nhân trong vụ án là bà Nguyễn Thị Vuông (SN 1969) và là vợ của bị cáo Lớn.

Theo hồ sơ, vợ chồng Lớn có bốn người con. Cuối năm 2016 cuộc sống khó khăn, bà Vuông dẫn con gái đầu 18 tuổi lên Sài Gòn làm thuê. Mấy tháng sau, Lớn dắt các con lên thành phố tìm vợ, cả nhà thuê trọ tại quận Bình Thạnh sinh sống.

Bị cáo Lớn được dẫn giải về trại giam sau phiên xử

Lớn làm phụ hồ để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Do Lớn thường ghen tuông nên bà Vuông nhiều lần đòi chia tay. Nhưng thương các con, bà Vuông cũng không nỡ...

Tối 15-2-2017, Lớn cùng một số người nhậu tại nhà trọ. Nhậu xong, Lớn nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với người đàn ông khác nên cự cãi với vợ. Bà Vuông bỏ ra ngoài thì Út Lớn cầm dao chạy theo, cãi nhau rồi đâm chết vợ.

Nghe tiếng la hét, chủ nhà trọ chạy đến phát hiện sự việc. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó do vết thương quá nặng. Còn Út Lớn bị người dân bắt giữ, giao công an.

Tại các phiên xử Lớn thừa nhận tội lỗi, không bào chữa gì chỉ xin tòa giảm nhẹ hình phạt để có cơ hội trở về với các con nhỏ, làm lại cuộc đời. Còn làm việc với cơ quan điều tra, con gái của nạn nhân khẳng định mẹ không hề có tình cảm với người nào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm