Nhét bình sữa vào hậu môn để... chữa thoái hóa cột sống

Ngày 10-8, bác sĩ Phăn Văn Huyên, Giám đốc bệnh viện Đa khoa khu vực Long Khánh (Đồng Nai) cho biết, các bác sĩ bệnh viện vừa tiến hành ca cấp cứu, phẫu thuật lấy ra một bình sữa đường kính 4cm, dài 15cm nằm trong hậu môn của bệnh nhân 59 tuổi (ngụ huyện Cẩm Mỹ).

Bình sữa mà bệnh nhân 59 tuổi nhét vào hậu môn để chữa bệnh thoái hóa cột sống. 

Trước đó, chiều 7-8, ông T. nhập viện trong tình trạng đau bụng và chảy máu nhiều ở hậu môn, sau đó được người nhà đưa đến Bệnh viện đa khoa khu vực Long Khánh cấp cứu. Qua tìm hiểu người nhà, các bác sĩ biết được bệnh nhân T. có tiển sử bệnh, không biết nghe ai xúi giục đã nhét một bình sữa vào trong hậu môn để trị bệnh thoái hóa cột sống.

Sau khi chẩn đoán hình ảnh, xác định vị trí bình sữa, các bác sĩ đã tiến hành gây mê và phẫu thuật lấy bình sữa ra ngoài. Đến nay sức khỏe bệnh nhân đã ổn định, ăn uống bình thường, có thể xuất viện.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bộ Y tế: Hơn 70% người lớn mắc viêm lợi, viêm quanh răng

Bộ Y tế: Hơn 70% người lớn mắc viêm lợi, viêm quanh răng

(PLO)- Hơn 70% người trưởng thành tại Việt Nam bị viêm lợi, viêm quanh răng. Đây là nội dung được Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên thông tin tại Lễ mít tinh và đi bộ hưởng ứng Ngày sức khỏe răng miệng thế giới diễn ra tại TP.HCM ngày 16-3.