Phòng khám Đại Đông có tốt không?

Phòng khám Đa khoa Đại Đông có tốt không?

Trên địa bàn TP.HCM hiện nay có hàng trăm cơ sở y tế công, tư lớn nhỏ khác nhau. Phòng khám Đa khoa Đại Đông là một trong những cơ sở y tế ngoài công lập chất lượng cao, nhận được sự tin tưởng từ phía người bệnh. Tuy nhiên, với những người bệnh khi chưa đến thăm khám và điều trị tại đây sẽ thắc mắc “Phòng khám Đa khoa Đại Đông có thật sự tốt không?”

Để đánh giá một phòng khám có thực sự tốt, uy tín hay không phải dựa trên rất nhiều yếu tố khác nhau như: chất lượng khám chữa bệnh, trình độ bác sĩ, trang thiết bị máy móc… Không chỉ vậy, còn phải dựa trên chính những phản hồi của các bệnh nhân đã từng đến thăm khám tại đây, điều đó mới thực sự khách quan.

Một cơ sở y tế tốt giúp người bệnh an tâm chữa trị

Chị Nguyễn Hương (quận 12) chia sẻ: “Nhiều năm liền tôi phải sống chung với bệnh viêm âm đạo, trung bình một năm tôi bị bệnh tái phát đến 2 – 3 lần. Dù đã chạy chữa nhiều nơi nhưng bệnh chỉ khỏi một thời gian rồi tái phát lại. Mọi thứ trong cuộc sống, sinh hoạt, chuyện vợ chồng đều bị đảo lộn. May mắn thay tôi được giới thiệu đến Phòng khám Đại Đông và chỉ sau một liệu trình điều trị bệnh của tôi đã khỏi. Hơn một năm nay tôi không còn bị chứng viêm âm đạo quấy rối nữa.”

Hay như anh Minh Tùng (Nhà Bè) chia sẻ chỉ vì một lần trót dại nên anh bị nhiễm bệnh xã hội nguy hiểm. Dù biết bệnh nguy hiểm nhưng do mặc cảm, e ngại nên anh không đi khám. Được gia đình động viên anh đã đến phòng khám Đa khoa Đại Đông để chữa trị nên đã khống chế được sự nguy hiểm của bệnh.

Phòng khám Đa khoa Đại Đông đã thực hiện thăm khám và hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân mắc các bệnh nam khoa, phụ khoa hay bệnh xã hội nguy hiểm để họ vui sống trở lại.

Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng

Tọa lạc tại địa chỉ 461 Cộng Hòa, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM, từ lâu Phòng khám Đa khoa Đại Đông đã được biết đến là cơ sở khám chữa bệnh tốt, uy tín và đáng tin cậy. Phòng khám hội tụ những ưu điểm nổi trội như:

Đa khoa Đại Đông – Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín

- Được cấp phép và hoạt động công khai dưới sự quản lý của Sở Y tế TP.HCM.

- Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước nên đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh.

- Cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị, máy móc, vật tư y tế phục vụ cho khám chữa bệnh được nhập nhẩu từ nước ngoài, đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất.

- Tiên phong trong việc áp dụng các kỹ thuật y khoa tiên tiến nhất vào khám chữa bệnh, cho kết quả chẩn đoán chính xác, điều trị nhanh, tối ưu.

- Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, được niêm yết công khai theo đúng quy định.

- Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 8 – 20 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ/tết nên phù hợp với những người bận rộn.

- Mọi thông tin của người bệnh đều được bảo mật theo đúng quy định nhằm giúp mọi người thoải mái hơn trong điều trị.

Qua những thông tin trên, hy vọng bạn sẽ có cái nhìn khách quan nhất về Phòng khám Đa khoa Đại Đông để từ đó yên tâm thăm khám và chữa trị.

Hãy thực sự sáng suốt để bảo đảm an toàn cho sức khỏe của chính mình, đồng thời góp phần bảo vệ uy tín của các phòng khám hoạt động có chất lượng trước những chiêu trò không lành mạnh.

Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 028 38 831 888.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bộ Y tế: Hơn 70% người lớn mắc viêm lợi, viêm quanh răng

Bộ Y tế: Hơn 70% người lớn mắc viêm lợi, viêm quanh răng

(PLO)- Hơn 70% người trưởng thành tại Việt Nam bị viêm lợi, viêm quanh răng. Đây là nội dung được Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên thông tin tại Lễ mít tinh và đi bộ hưởng ứng Ngày sức khỏe răng miệng thế giới diễn ra tại TP.HCM ngày 16-3.