ẤN ĐỘ

Vợ thuê sát thủ giết chồng để hưởng tiền lương hưu

Bà Zahida Begum, 52 tuổi, đã thú nhận với cảnh sát về việc thuê sát thủ giết chồng để được hưởng số tiền hưu kếch xù. Ảnh: Carter Newa Agency

Thi thể của ông Meharbaan Ali, một thanh tra phụ tá, được tìm thấy trong một kênh cống ở phía Bắc Ấn Độ, cách nhà của ông chừng 250 m.

Cảnh sát sau đó đã bắt giữ Zahida Begum, vợ của nạn nhân, 52 tuổi và 4 cô con gái bao gồm Saba, 26 tuổi; Zeenat, 22 tuổi; Iram, 19 tuổi; và Alia, 18 tuổi, tại nhà của họ ở Shahjahanpur sau khi bà này thú nhận rằng đã thuê sát thủ giết hại chồng mình.

Sau khi thi thể của ông Ali được tìm thấy, một cuộc điều tra nhanh chóng được tiến hành. Cảnh sát còn cho biết họ đã dựa vào những manh mối có được từ một camera giấu kín ở hiện trường.

Thanh tra Daya Chand Sharma cho biết bà Zahida Begum và bốn cô con gái đã rất khó chịu với việc chồng và cha họ không cho phép họ được mặc quần jean ra ngoài.

Bà mẹ và 4 cô con gái bị bắt vì tội thuê sát thủ giết chết chính cha ruột của mình, chỉ vì ông cấm đoán họ mặc quần jean. Ảnh: Carter Newa Agency

"Kể từ khi thi thể của ông Ali được tìm thấy, tôi đã nghi ngờ thủ phạm có thể là người thân trong gia đình vì hiện trường vụ án cách nhà của ông ấy không xa. Tiếp đó, chúng tôi điều tra bà  Zahida, và phát hiện một số điện thoại lạ được bà ta gọi khá nhiều lần trước khi chồng bà bị giết" - Thanh tra Daya cho biết.

Sau khi lần ra manh mối, cảnh sát đã phát hiện ra số điện thoại trên của Tehseen, một thành viên trong băng nhóm chuyên giết thuê.

Diễn biến sự việc sau khi ông Ali rời sở cảnh sát vào tầm 10 giờ sáng 23-6, và bị giết vào tối hôm đó. Nhờ sự giúp đỡ của các thành viên trong gia đình, băng nhóm sát thủ đã vứt xác của ông Ali xuống một con kênh gần nhà.

Sau khi tìm được manh mối từ các cuộc điện thoại và camera chìm, cảnh sát đã đối chất với vợ nạn nhân và cuối cùng bà ta đã nhận tội. Zahida Begum cho biết đã thuê nhóm sát thủ với giá 1.100 bảng Anh (tương đương 33 triệu đồng). Một nửa số tiền đã được đưa trước và số còn lại sẽ hoàn tất khi sự việc êm xuôi.

Cảnh sát cho biết động cơ giết chồng của bà Zahida là số tiền hưu của chồng lên đến 88.000 bảng (tương đương 2,7 tỉ đồng) mà bà sẽ nhận được nếu chồng qua đời.

Ngoài ra, bà đã lôi kéo 4 cô con gái, những người rất ghét cha mình vì bị ông cấm đoán không được mặc quần jean, vào vụ việc. Thêm vào đó, sau khi Ali chết, một trong bốn người con của ông sẽ được nhận một chân việc thay thế cha tại sở cảnh sát.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm