Cầu thủ xuất sắc nhất trận Anh-Croatia đã nói gì?

Ở trận bán kết 2, World Cup 2018 vừa kết thúc rạng sáng nay (12-7), Croatia đã ngược dòng ngoạn mục thắng Anh 2-1 sau 120 phút thi đấu.

Kieran Trippier mở tỉ số sớm cho Anh ở phút thứ 5 từ quả đá phạt trực tiếp tuyệt đẹp. Ivan Perisic gỡ hòa cho Croatia trong hiệp 2. Để rồi ở hiệp phụ thứ hai, đường kiến tạo bằng đầu của Perisic đã giúp Mandzukic thoát xuống sút thắng Pickford ấn định chiến thắng 2-1 cho Croatia.

Croatia vào chung kết World Cup 2018 gặp Pháp còn Anh phải tái đấu với Bỉ trong trận tranh hạng ba.

Ivan Perisic chơi cực kỳ hiệu quả cho Croatia trước Anh.

Phát biểu sau trận đấu, cầu thủ xuất sắc nhất trận bán kết Anh-Croatia, Ivan Perisic, cho biết: “Đây là một trận đấu vô cùng khó khăn. Tất cả chúng tôi đều biết mối đe dọa của Anh và tầm quan trọng của trận bán kết World Cup với một quốc gia nhỏ như Croatia. Chúng tôi khởi đầu trận đấu chậm rãi nhưng chúng tôi đã thể hiện được phẩm chất của mình. Nó giống như hai trận đấu trước đó khi chúng tôi luôn rơi vào thế phải rượt đuổi”.

“20 năm trước, tôi đã trở lại Omis, quê nhà của tôi. Tôi là người Croatia, khoác lên mình chiếc áo Croatia. Tôi chỉ mơ ước được thi đấu cho đất nước tôi và ghi một trong những bàn thắng quan trọng nhất để Croatia vào đến chung kết” - tiền vệ thuộc biên chế Inter Milan chia sẻ.

Trong khi đó, đội trưởng tuyển Anh Harry Kane thất vọng: “Chúng tôi đã thi đấu rất tốt nhưng như thế là không đủ để giành chiến thắng. Tôi biết sẽ không dễ quên thất bại này nhưng tôi vẫn rất tự hào về toàn đội, tuyển Anh đã có một hành trình tuyệt vời ở World Cup 2018”.

HLV Gareth Southgate an ủi Harry Kane sau trận thua.

“Không nhiều người tin đội tuyển Anh có thể tiến xa ở World Cup 2018. Nhưng chúng tôi đã chiến đấu và có mặt ở bán kết. Đó là điều khiến tôi tự hào. Chúng tôi ghi bàn trước nhưng không giữ được lợi thế. Tôi xin chúc mừng chiến thắng của Croatia. Hôm nay họ thi đấu tốt hơn và xứng đáng với chiến thắng” - Kane nói thêm.

Trận tranh 3-4 World Cup 2018 sẽ diễn ra vào lúc 21 giờ (14-7) giữa Anh và Bỉ, trong khi trận chung kết giữa Croatia và Pháp diễn ra vào lúc 22 giờ (15-7).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm