Iniesta gia nhập đội bóng cũ của Lê Huỳnh Đức

Báo chí Tây Ban Nha và trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc thông tin đội trưởng Barcelona và Tây Ban Nha, Iniesta sẽ cập bến Trùng Khánh Lifan (Chongqing Lifan), đội bóng mà trước đây tuyển thủ Lê Huỳnh Đức đã đầu quân khi đang áo đội Công An TP.HCM.

Vai trò của Iniesta còn là một "sứ giả văn hóa bóng đá" tại Trung Quốc

Cũng theo tiết lộ từ báo chí thì đại gia bóng đá Trung Quốc không phải trả phí chuyển nhượng cho Barcelona qua phi vụ khủng này.

Người đội trưởng Barcelona 33 tuổi  Đông tiến sang đội bóng của Trùng Khánh sau 12 năm phục vụ cho Barcelona tràn ngập các danh hiệu trong màu áo CLB lẫn đội tuyển quốc gia.

Chongqing Lifan, nơi Lê Huỳnh Đức từng đầu quân

Trên trang mạng Weibo, Chủ tịch CLB Chongqing Lifan, ông Jiang Lizuang, nói: “Chúng tôi đang làm việc với Iniesta, không phải là các vấn đề tài chính mà đang bàn về vai trò của Iniesta trong lĩnh vực tiếp thị hình ảnh CLB và giáo dục, đào tạo bóng đá trẻ. Vai trò của Iniesta sẽ được phát huy… mạnh trong lĩnh vực đào tạo trẻ tại LĐBĐ Trung Quốc”.

Theo báo chí Tây Ban Nha thì Iniesta về Chongqing Lifan với bản hợp đồng ba năm có giá trị 97 triệu USD.

Chongqing Lifan chính là CLB mà trước đây tuyển thủ Lê Huỳnh Đức đã đầu quân qua phi vụ làm ăn mà Chongqing Lifan muốn quảng bá sản phẩm xe máy Lifan tại Việt Nam.

Cựu HLV tuyển Việt Nam Tavares cũng từng làm việc tại đó khi Lê Huỳnh Đức thi đấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm