Kovac tiếp quản ghế Jupp Heynckes giá 2,2 triệu euro

Cựu sao Bayern, Niko Kovac đang là thuyền trưởng Eintracht Frankfurt được lãnh đạo chóp bu của “hùm xám” mời tiếp quản ghế của “lão ông” Jupp Heynckes sau khi mùa bóng này kết thúc.

Kovac tiếp quản ghế Jupp Heynckes giá 2,2 triệu euro ảnh 1
Niko Kovac đủ "số má" để dẫn dắt dàn sao lớn của Bayern

“Lão ông” 72 tuổi, Jupp Heynckes người đã giúp Bayern đoạt cú ăn ba trước đây đang tiếp tục “xây mộng” cú ăn ba mùa này đã đạt được một mục tiêu vô địch Bundesliga. Ông muốn giúp Bayern giành luôn  Cúp Đức và Champions League hoàn thành “cú ăn ba” rồi về vui thú điền viên chứ không bóng banh phần đời còn lại nữa. Mà nếu Bayern không đạt được cú ăn ba thì ông cũng… về nghỉ.

Kovac tiếp quản ghế Jupp Heynckes giá 2,2 triệu euro ảnh 2
"Lão ông" Jupp Heynckes ủ mưu cú ăn ba thứ hai với Bayern rồi rũ bỏ vĩnh viễn bóng đá

Nếu cựu sao Niko Kovac, 46 tuổi đồng ý về Bayern thì đội sẽ đồng ý chi 2,2 triệu euro lót tay ngay.

Sau khi liên hệ hàng loạt HLV thay thế Jupp không thành như Tuchel đã nghía bến đỗ PSG, còn các nhà cầm quân khác vì các lý do này nọ như Pochettino, Favre, Hasenhuattl… cũng không đến thì Bayern hướng về cựu sao cũ của mình.

Về Bayern, Niko sẽ có những thuận lợi như ở đó có bạn thân của anh là Hasan Salihamidzic, làm sếp lớn, giám đốc thể thao của Bayern. Và nếu về đó thì Niko Kovac cũng sẽ lôi người anh em của mình là Robert Kovac về làm trợ lý.

Kovac tiếp quản ghế Jupp Heynckes giá 2,2 triệu euro ảnh 3
Niko Kovac chưa dám công khai thừa nhận về Bayern

Cả hai tờ báo có số phát hành lớn nhất của Đức là Bild và Bild Sports đều rần rần đưa tin này, tuy nhiên trước sự “truy hỏi” của báo chí thì cựu hậu vệ cánh của Bayern nói: “Làm sao có được chuyện đó, năm 2019 thì tôi đang còn hợp đồng với Frankfurt, vậy thì đi đâu cho được?!”. Hỏi cũng có nghĩa là trả lời. “Hùm xám” Bayern sẵn sàng đền tiền cho Frankfurt để có được Niko.

Anh em nhà Kovac có bố mẹ là người Croatia nhưng sinh ra tại Berlin. Niko từng làm HLV trưởng tuyển Croatia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm