'Lùng bùng' với Ronaldo, Higuain đến AC Milan?

Tiền đạo Argentina hy vọng rằng bản hợp đồng mới của mình với AC Milan sẽ được hoàn tất trong hôm nay khi Higuain rời Juventus để đến đội bóng thành Milano. Liệu sao lớn Ronaldo hiện diện ở Juventus đã khiến Higuain lập tức rời đội?

Sự hiện diện của Ronaldo là nguyên nhân khiến Higuain “biến” nhanh sang Milan?

Cùng với đó là cuộc trở lại của trung vệ Bonucci, sau một mùa đá cho Milan nay quay lại đội bóng cũ.

Nhiều chục cổ động viên đội bóng áo đỏ-đen đứng bên ngoài một khách sạn ở Milano để chờ đợi Higuain và thông tin các bên đạt được qua bản hợp đồng để tiền đạo Argentina rời khỏi Juventus và về với Milano.

Ngày mai Higuain sẽ kiểm tra y tế tại Milan và sau đó là tiến hành lễ ký kết hợp đồng.

Về Juve hai mùa, có ngay hai cú đúp danh hiệu Serie A và Cúp Ý.

Higuain đến Juventus năm 2016 từ Napoli với bản hợp đồng 90 triệu euro khi trước đó anh ghi được kỷ lục 36 bàn thắng cho Napoli… rồi bất ngờ rời đội. Cuộc ra đi của Higuain gây sốc cho lãnh đạo CLB lẫn fan và đã xảy ra những…hận thù từ fan Napoli. Các hình nộm của tiền đạo này bị vẽ châm biếm và treo trong các toilet công cộng.

Về Juventus hai mùa, Higuain có hai cú đúp danh hiệu Serie A cùng Cúp Ý với “Bà đầm già”, ghi được 55 bàn qua 105 trận mọi mặt trận, trong đó có 40 bàn ở 73 lần ra quân Serie A.

World Cup vừa qua, Higuain rất nhạt và đều ra sân từ băng ghế dự bị.

Với Bonucci từ AC Milan quay lại Juventus vì nơi đó, trung vệ này đã chơi bảy mùa có sáu danh hiệu Serie A trước khi đưa ra quyết định sốc về Milan với bản hợp đồng 40 triệu euro. Nhưng AC Milan thì quá yếu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm