Maradona: Bác sĩ khuyên tôi ra về nhưng làm sao tôi có thể đi

Maradona phải cần đến sự hỗ trợ của đội ngũ y tế sau khi ông tỏ ra không khỏe khi xem Messi và Argentina thi đấu. Bác sĩ đã khuyên Maradona nên ra về nghỉ ngơi sau khi hiệp 1 trận đấu kết thúc nhưng Maradona đã bỏ qua lời khuyên này.

Sau trận đấu, huyền thoại 57 tuổi này không đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe mà tiếp tục bay thẳng đến Moscow. Maradona tuyên bố “Tôi khỏe” nhưng ông cũng thừa nhận mình đã uống khá nhiều rượu vang trắng trước khi trận đấu diễn ra.

Maradona là tâm điểm trên khán đài.

Maradona thừa nhận trong cuộc trao đổi với một phóng viên thông qua WhatsApp: “Chúng tôi được phục vụ rượu vang trắng. Vâng, chúng tôi đã uống hết rượu nhưng bây giờ tôi đang nói chuyện với bạn và tôi đang nói cho bạn biết sự thật”.

Biểu tượng bóng đá mang tính toàn cầu - Maradona hiện được FIFA trả công 10.000 bảng Anh/ngày để xuất hiện tại Nga xem World Cup 2018.

Trước đó, có rất nhiều thông tin thất thiệt về Maradona được tung lên mạng xã hội, có cả thông tin rằng Maradona đã qua đời. Maradona lên tiếng thanh minh trên WhatsApp: “Xin chào các tình yêu của tôi. Tôi không đau tim, không tiêm gì cả, không có bất cứ thứ gì. Tôi không biết họ nhận thông tin từ đâu mà nói tôi có vấn đề về tim hay tôi phải tiêm adrenaline. Tất cả điều đó thật điên rồ và ngu ngốc. Tôi thề trên cuộc sống của mẹ tôi, cháu trai Benjamin, con trai Dieguito rằng chẳng có điều gì xảy ra cả”.

“Vào thời điểm cuối hiệp 1, chúng tôi đi ăn. Tôi thích rượu vang đỏ nhưng ở đó lại có rượu vang trắng” - Maradona thừa nhận đã uống rượu vang và nói thêm - “Bây giờ là 3 giờ sáng và chúng tôi vừa trở về Moscow mà không gặp trở ngại gì và tôi cũng không uống rượu nữa”.

Maradona đứng không vững và được nhân viên trên sân dìu đi.

Trong trận đấu giữa Argentina và Nigeria, Maradona đã làm rất nhiều cử chỉ khó hiểu trên khán đài VIP. Ông thậm chí đã giơ ngón tay thối và có cử chỉ phân biệt chủng tộc với một fan hâm mộ người… Hàn Quốc. Maradona thậm chí còn hút xì gà trong khi quy định là không được hút thuốc trong sân vận động.

Maradona nói: “Tôi muốn nói với mọi người rằng tôi ổn. Trong giờ nghỉ giải lao trong trận đấu với Nigeria, tôi đã bị thương. Tôi được bác sĩ kiểm tra và ông khuyên tôi nên về nghỉ ngơi trước khi hiệp 2 bắt đầu nhưng tôi muốn ở lại và tôi đã mạo hiểm. Làm sao có thể đi trong lúc đó. Tôi xin gửi nụ hôn cho tất cả mọi người, cảm ơn vì đã hỗ trợ tôi”.

Maradona trên chuyến bay đến Moscow.

Maradona tươi tỉnh và rạng ngời hơn sau khi đặt chân đến Moscow. 

Maradona được các nhân viên y tế kiểm tra.

Sau trận Argentina thắng Nigeria 2-1 để lọt vào vòng 16 đội, nhiều hình ảnh và video xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy Maradona có vấn đề về sức khỏe, ông không thể đứng vững trên đôi chân của mình và phải có người dìu ông vào phía trong cho đội ngũ y tế kiểm tra, đo huyết áp cho ông.

Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, truyền hình cũng quay cận cảnh Maradona ngả ra phía sau ghế, mắt nhắm nghiền. Đó là chưa kể Maradona có rất nhiều hành động khó hiểu trước và trong trận đấu như đã nói ở trên.

Một trong những hình ảnh cuối cùng của Maradona tại World Cup 1994 trước khi ông bị cấm thi đấu tiếp vì dính doping.

Maradona có tiền sử nghiện cocaine. Ông từng hai lần bị cấm thi đấu vì dính chất kích thích. Đỉnh điểm là việc Maradona bị FIFA đuổi khỏi World Cup 1994 sau khi phát hiện ông dương tính với ma túy. Đó cũng là kỳ World Cup cuối cùng của Maradona trong màu áo đội tuyển quốc gia Argentina.

Một số hành động, cử chỉ lạ của Maradona:

Maradona giơ hai cánh tay lên trời giữa các fan Argentina.

Maradona hút xì gà trong sân vận động.

Khuôn mặt khó diễn tả của Maradona.

Maradona khoe bụng.

Maradona cám ơn Chúa sau bàn mở tỉ số của Messi.

Cuối hiệp 1, Maradona nhắm nghiền mắt và đánh một giấc.

Maradona giơ ngón tay thối sau khi Rojo ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Argentina.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.