Neymar lên bàn mổ

Tiền đạo PSG và tuyển Brazil phải lên bàn mổ cuối tuần này và ít nhất phải nghỉ thi đấu sáu tuần.

Như vậy cuộc chạm trán giữa PSG và Real lượt về vòng 16 đội ngày 6-3 đã chính thức khép lại với sao Brazil - cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Neymar được cáng ra sân trận PSG thắng Marseille 3-0.

Theo trang web của CLB thủ đô nước Pháp thì Neymar về phẫu thuật tại quê nhà Brazil vào cuối tuần này do gãy xương bàn chân và rạn gân ở gối. Theo thông tin từ CLB PSG phát đi, sau khi chẩn đoán thì CLB đã quyết định chọn giải pháp tốt nhất là phẫu thuật cho Neymar. Quyết định này có sự đồng ý của chính Neymar.

Neymar được đưa về Brazil để thực hiện ca phẫu thuật.

Khi tiến hành ca phẫu thuật này với tiền đạo 26 tuổi thì sẽ có sự tham gia của bác sĩ đội tuyển Brazil. Neymar bị chấn thương trong trận PSG đánh bại Marseille 3-0 ở Cúp Pháp hôm thứ Tư vừa qua. Dự kiến sau phẫu thuật thì Neymar phải nghỉ hồi phục từ sáu đến tám tuần. Chuyện Neymar phẫu thuật này không đe dọa đến ngôi sao Brazil khi tham dự World Cup 2018 tại Nga.

Khi bị chấn thương, Neymar đã chụp ảnh cái gối băng bó dày của mình đưa lên trang mạng xã hội cùng dòng trạng thái: “Chướng ngại vật không thể ngăn cản bạn. Nếu bạn gặp nó, bạn không thể đâm đầu vào mà tìm cách… leo qua nó”.

Neymar từ Barcelona về PSG với giá 222 triệu euro hồi tháng 8 năm ngoái và đến nay đã ghi được 28 bàn và 16 đường chuyền thành bàn tại Ligue 1 mùa này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm