Ronaldo 'đá lông nheo' chọc tức Messi?

Argentina và Pháp sẽ chạm trán nhau ở vòng 16 đội, trận đấu diễn ra ở TP Kazan. Điều độc đáo là Argentina trú trong khách sạn Ramada, nơi ngay bức tường phía trước khách sạn là bức tranh Ronaldo rất to, mỗi cạnh bức ảnh dài 5 m. Để khỏi làm phật lòng cũng như gây bất ngờ, khó chịu cho siêu sao Argentina thì Messi được thông báo trước.

Ronaldo đang bay cao với bốn bàn thắng.

Bức ảnh chân dung đại kình địch của Messi trong màu áo Real lẫn trong cuộc cạnh tranh Quả bóng vàng thế giới 10 năm qua luôn cằn cựa nhau có làm Messi khó chịu?

Còn Messi thì đang chịu áp lực cực lớn.

Mùa rồi thì Ronaldo thành công rực rỡ cùng với Real có cú hat trick Champions League cùng hàng loạt kỷ lục cá nhân. Còn tại World Cup này thì bản thân Ronaldo… bay cao, còn Messi thì… bị lên án đủ điều.

Thực tế bức ảnh này là Thị trưởng TP Kazan - ông Ilshur Metshin đã lệnh cho khách sạn thuê họa sĩ vẽ khi năm ngoái Bồ Đào Nha về TP Kazan này đá Confederation Cup và là nơi trú quân của tuyển Bồ Đào Nha.

Còn khách sạn Ramada tại Kazan thì Ronaldo "đá lông nheo" chọc Messi.

Nay Messi cùng tuyển Argentina tới trú tại đây để chờ gặp Pháp.

"Bức chân dung khổng lồ của đối thủ Messi không thể che đi và Argentina cũng không thể đổi khách sạn khác. Nhưng Messi cũng được quyền chọn một phòng trong khách sạn này thật xa bức chân dung đối thủ Ronaldo khó chịu này" - lãnh đạo khách sạn Ramada nói thế.

Không biết đây là điềm lành hay điềm dữ dành cho Messi?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm