Sốc: Neymar về MU lương 30 triệu euro/năm?

Chẳng phải ở lại PSG, chẳng về Real mà cũng không quay lại đội cũ Barcelona, tiền đạo Brazil sẽ đến MU qua bản hợp đồng 200 triệu euro và lương 30 triệu euro/năm.

Thực tế thì thành tích của PSG có hay không có Neymar cũng vậy.

Nhìn lại việc hiện diện của Neymar ở đội bóng thủ đô nước Pháp cũng chẳng làm cho đội bóng này khá hơn. Ở các giải quốc nội thì PSG vẫn vô đối như hồi không có Neymar, ra đấu trường Champions League thì có Neymar cũng như không có Neymar, đội bóng Pháp vẫn bị loại ở Champions League sớm. Lương và phí chuyển nhượng Neymar quá cao, PSG bị Tiểu ban minh bạch tài chính của UEFA… dòm ngó.

Trong một sớm một chiều, Neymar không thể biến PSG sẽ trở thành đại gia châu Âu về mặt thành tích được.

Hiện nay Neymar là tác nhân giành giật giữa Real và MU nhưng MU thì tỏ ra “nghiêm túc” với phi vụ Neymar hơn. Đội bóng của Mourinho sẵn sàng xuất ngân quỹ 200 triệu euro thanh toán cho đội bóng thủ đô nước Pháp để có được sự phục vụ của tiền đạo 26 tuổi này và mỗi năm đổ vào tài khoản Neymar 30 triệu euro.

Điều độc đáo là MU còn có ưu thế hơn Real ở chỗ chính ông Neymar Sr - cha của Neymar cũng là người đại diện của con trai là một fan lớn của MU. Neymar Sr không khẳng định con trai mình đến CLB nào nhưng ông quả quyết con trai sẽ rời PSG.

Còn bản thân Neymar thì nói với các đồng đội là sau World Cup 2018 anh sẽ không trở lại PSG nữa.

Trong khi đó lại có một nguồn tin bảo rằng ông chủ PSG, tức Chủ tịch Khelaifi khẳng định Neymar không đi đâu cả, anh ta vẫn sẽ là cầu thủ PSG mùa tới, vẫn sẽ… tung tăng tại sân Công viên các hoàng tử.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm