Tổng thống Putin làm gián đoạn cuộc họp báo của HLV tuyển Nga

Ông Putin đã vô tình khiến cuộc họp báo bị gián đoạn khi gọi điện thoại cho HLV Stanislav Cherchesov để chúc mừng chiến thắng của tuyển Nga. HLV Stanislav Cherchesov phải tạm ngừng trả lời câu hỏi của giới truyền thông để nghe điện thoại của tổng thống Nga, Putin.

Sau đó, HLV Stanislav Cherchesov hồ hởi khoe với giới truyền thông, “Đó là người đứng đầu chính phủ, ông ấy đã gọi điện thoại chúc mừng tôi. Ông ấy muốn tôi chuyển lời cảm ơn đến toàn đội và mong họ có thể tiếp tục thi đấu hay như thế này”.

Tổng thống Nga Putin tham dự và có bài phát biểu trong lễ khai mạc.

Dù Nga thắng hoành tráng và đầu đã xuôi nhưng HLV Cherchesov nhận thức được rằng nhiệm vụ của tuyển Nga vẫn rất nặng nề với hai đối thủ mạnh sắp tới là Ai Cập và Uruguay. Ai Cập với siêu sao Mohamed Salah sẽ là đối thủ tiếp theo của Nga vào ngày thứ ba tuần tới.

“Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu đầu tiên trong ngày hôm nay, sau đó, chúng tôi sẽ phải đối đầu với đối thủ mạnh hơn”, Cherchesov nói thêm, “Chúng tôi không biết liệu Salah có thi đấu hay không, nhưng ngay cả khi Ai Cập không có cậu ấy, họ vẫn là đội tuyển rất mạnh và đáng được tôn trọng”. 

HLV Cherchesov phấn khích sau trận thắng của Nga.

Ở trận đấu tới, nhiều khả năng Nga sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Alan Dzagoev, người đã rời sân trong trận thắng Saudi Arabia ngay từ phút 26 vì chấn thương. Chiến thắng 5-0 của Nga là trận thắng đậm nhất lịch sử World Cup của đội chủ nhà trước các vị khách..

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm