'Vua' Ibra không muốn là gánh nặng của MU

Kẻ trượng phu Ibra, kẻ thường phát biểu những câu đầy tính cao ngạo và giàu cá tính, quyết chia tay MU cuối mùa và tìm sang đội bóng của Beckham, tức Los Angeles Galaxy.

Ibra không muốn mình là kẻ thừa ở MU.

Khi rời PSG về với MU, Ibra đã “copy” một câu nói kinh điển để nói về mình: “Tôi đến như một vị vua và ra đi như một huyền thoại”; những ngày tháng sắp rời PSG để tìm thách thức mới thì trung phong Thụy Điển yêu sách đùa “Nếu Paris tháo dỡ tháp Eiffel để xây tượng đài tôi thì tôi sẽ ở lại”…

Về MU, theo lời ông thầy Mourinho, Ibrahimovic thể hiện một mùa rất tốt, giúp MU đoạt cú ăn ba sau những biến động loạng choạng thời “hậu Sir Alex” của "Quỷ đỏ". Sự xui xẻo đã đến với trung phong cao kều này ở trận tứ kết Europa League khiến dây chằng gối của Ibra tổn thương nặng… và cũng từ đó, sau khi chữa trị, phong độ Ibra tụt giảm trầm trọng.

Nhiều khả năng Ibra sẽ đá World Cup 2018.

Ibra là người của “phương án 1” chứ chẳng có ngoại lệ nhưng bây giờ anh là “phương án 2”, “phương án 3” của Mourinho ở MU nên tất nhiên là phải ra đi để tìm lại… tính huyền thoại vốn dĩ rất Ibra.

Dù về MU mùa đầu nhưng Ibra vẫn thể hiện như những gì và thậm chí còn hơn khi ở PSG, đó là Ibra trở thành tay săn bàn hàng đầu của MU mùa rồi với 28 bàn trong 46 trận, góp công lớn đưa đội đoạt League Cup và Europa League.

Những ngày qua, Ibra vẫn để ngỏ khả năng trở lại đội tuyển Thụy Điển đá World Cup 2018. Ibra tuyên bố giã từ đội tuyển sau Euro 2016.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

Argentina thắng đậm dù vắng Messi

(PLO)- Dù không có sự phục vụ của tiền đạo đội trưởng Lionel Messi, Argentina vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước El Salvador sáng 23-3.