Vé đã có chủ

Chỉ cần chia điểm, cả Thái Sơn Bắc và Sana Khánh Hòa sẽ dắt tay nhau dự vòng chung kết. Nhưng điều này vẫn không khiến hai đội thi đấu theo kiểu an toàn mà ngược lại, họ gần như lao về phía khung thành của nhau khi vào trận.

Bất ngờ bị Đà Nẵng FC cầm hòa trong trận ra quân, Thái Sơn Bắc dường như cho thấy một bộ mặt hoàn toàn khác. Các học trò của HLV Antonio với nền tảng thể lực cùng khả năng gây áp lực tốt hơn nhanh chóng làm chủ thế trận với những pha phối hợp nhanh và tốc độ.

Dù chỉ cần hòa là đi tiếp nhưng hai đội vẫn chơi rất quyết liệt. Ảnh: UYÊN PHẠM

Chơi lấn sân và gây áp lực liên tục, Thái Sơn Bắc sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút thứ 10 do công Trung Hiếu chớp thời cơ sút bồi hạ gục thủ môn Hoàng Anh.

Bàn thắng khiến Thái Sơn Bắc chơi thoải mái hơn, trong khi Sana Khánh Hòa dường như bừng tỉnh. Sốc lại đội hình, đội bóng phố biển chơi ăn miếng trả miếng với những pha lên bóng nhanh và đa dạng. Đội bóng của HLV Đình Khang liên tục tạo ra nhiều tình huống ngon ăn về phía khung thành Thái Sơn Bắc nhưng do kết thúc quá hiền nên bàn thắng cứ mãi ngoảnh mặt.

Chơi không hay hơn nhưng Thái Sơn Bắc lại bất ngờ có bàn nâng tỷ số lên 2-0 trước khi hiệp 1 khép lại. Từ tình huống phát động tấn công nhanh từ sân nhà của thủ môn Văn Huy, tận dụng sự hớ hênh của đối thủ, Minh Quang đi bóng qua thủ môn Hoàng Anh để đưa bóng vào lưới trống.

Trọng tài phải nhiều lần dừng trận đấu để xử lý lỗi của cầu thủ. Ảnh: UYÊN PHẠM

Bước sang hiệp hai, trong tích tắc mất tập trung, Sana Khánh Hòa lặp tức trả giá khi để cho Minh Quang kết thúc gọn gàng từ pha phản công chớp nhoáng để giúp Thái Sơn Bắc ấn định tỷ số lên 3-0 ở phút 24.

Những phút còn lại của trận đấu, dù chơi đầy nỗ lực và tạo ra nhiều cơ hội nhưng các học trò của HLV Đình Khang vẫn không thể đốt lưới đối thủ, đành chấp nhận cái thua đậm.

Với kết quả này, Thái Sơn Bắc (4 điểm) và Sana Khánh Hòa (3 điểm) lấy hai suất chơi với các đội có thành tích cao tại giải futsal HDBank vô địch quốc gia 2018 tham dự vòng chung kết diễn ra từ ngày 23 đến ngày 27-11, tại nhà thi đấu đa năng tỉnh Quảng Ninh.

(Clip: Trận đấu kịch tính giữa Thái Sơn Bắc và Sana Khánh Hòa

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm