Bình Phước tham gia Ngày hội Du lịch TP.HCM năm 2018

Tối 12-4, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TP.HCM đã tổ chức Lễ khai mạc Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 14, năm 2018 tại Công viên 23-9, quận 1 (TP.HCM).

Gian trưng bày các đặc sản Bình Phước tại ngày hội. Ảnh: X.H

Đến dự lễ khai mạc có các ông Nguyễn Hữu Thọ - Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam; Phạm Đức Hải - Phó Chủ tịch HĐND TP.HCM; tiến sĩ Hà Văn Siêu - Phó Tổng cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia và đại diện lãnh đạo Trung tâm Cục Xúc tiến thương mại và Du lịch của 37 tỉnh, thành trong cả nước đã về dự.

Tại ngày hội, tỉnh Bình Phước đã mang những sản vật của địa phương như cà phê, ca cao, hạt điều, hạt tiêu... cùng với nhiều thông tin, hình ảnh giới thiệu về các cảnh quan của Bình Phước đến với người dân TP.HCM.

Ngày hội Du lịch TP.HCM diễn ra từ ngày 12 đến 15-4, đây là sự kiện du lịch thường niên và quan trọng đánh dấu sự phát triển của ngành du lịch thành phố. Bên cạnh đó, ngày hội Du lịch còn là cơ hội để các địa phương xây dựng và khẳng định thương hiệu nhằm quảng bá, giới thiệu điểm đến, sản phẩm và dịch vụ du lịch với người tiêu dùng và triển khai chương trình kích cầu du lịch nội địa trong dịp hè. 

Theo thông tin từ Ban tổ chức, hội chợ năm nay có sự tham gia của 150 gian hàng đến từ 37 tỉnh, thành phố và các công ty du lịch lữ hành.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm