Danh sách nạn nhân đoàn xe công an hưu trí bị nạn

Chiều 12-5, ông Nguyễn Văn Xáng, Giám đốc BV đa khoa tỉnh Khánh Hòa, cho biết khoa Cấp cứu bệnh viện này đã tiếp nhận 15 nạn nhân bị thương trong vụ lật xe trên đèo Khánh Lê (thuộc huyện Khánh Vĩnh, Khánh Hòa). Trong số này có ba nạn nhân bị thương rất nặng như gãy cột sống cổ, chấn thương lồng ngực, dập nát tay…

Ông Nguyễn Đắc Tài, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, đến BV đa khoa tỉnh trực tiếp thăm hỏi, động viên những người bị nạn.

Những bệnh nhân này đang được tiếp tục cấp cứu, chăm sóc, theo dõi đặc biệt. Các nạn nhân còn lại bị đa chấn thương, bị thương ở tay chân, phần mềm… phần lớn đã được đưa đến các khoa để chữa trị và đang hồi phục.

Như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, lúc 9 giờ ngày 12-5, ô tô 51B-115.63 chở đoàn cán bộ hưu trí ngành Công an tỉnh Yên Bái bị lật trên đèo Khánh Lê đoạn thuộc xã Sơn Thái, huyện Khánh Vĩnh. Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, nhiều khả năng xe bị mất thắng, đâm vào vách núi rồi lật nghiêng.

Nhiều người đi đường phát hiện đã cùng những người thoát nạn đưa những người bị thương ra khỏi xe. Sau đó lực lượng Công an huyện Khánh Vĩnh đến giải cứu những người bị mắc kẹt, tổ chức đưa đi cấp cứu.

Trong tai nạn này, ông Trương Văn Thắng (62 tuổi, nguyên cán bộ công an tỉnh Yên Bái) bị văng ra đường; ông Phạm Văn Nho (62 tuổi, nguyên cán bộ Công an huyện Lục Yên, Yên Bái) bị xe đè ngang bụng. Cả hai người này đã tử vong tại chỗ.

Cấp cứu những người bị nạn vụ lật xe.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ tai nạn, UBND tỉnh Khánh Hòa đã chỉ đạo Sở Y tế huy động các bệnh viện gần nơi xảy ra vụ tai nạn điều động nhân lực, đưa xe cấp cứu đến hiện trường tổ chức cấp cứu những người bị nạn.

BV đa khoa tỉnh Khánh Hòa cũng huy động lực lượng bác sĩ, phương tiện, thiết bị khẩn trương cứu chữa các nạn nhân. Ông Nguyễn Đắc Tài, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa, đến BV đa khoa tỉnh thăm hỏi, động viên những người bị nạn, yêu cầu bệnh viện tập trung cứu chữa, hỗ trợ họ.

Theo một thành viên trong đoàn cán bộ hưu trí, đoàn đến Đà Lạt ngày 10-5. Trên đường di chuyển đến TP Nha Trang (Khánh Hòa) để tiếp tục nghỉ dưỡng thì bị nạn. Khi xảy ra tai nạn trên xe có 31 người, trong đó có một cháu bé năm tuổi, còn lại phần lớn là cán bộ hưu trí ngành Công an tỉnh Yên Bái.

Giải phóng hiện trường ô tô bị lật trên đèo Khánh Lê.

Danh sách nạn nhân bị thương

(đã xác định danh tính)

1. Vy Quốc Đạt (73 tuổi, ngụ xã Yên Thế, huyện Lục Yên, Yên Bái)

2. Phạm Văn Nhừng (54 tuổi, ngụ huyện Lục Yên)

3. Nguyễn Thị Ngọc Minh (27 tuổi, ngụ huyện Lục Yên)

4. Cao Việt Khải (27 tuổi, ngụ quận Hà Đông, Hà Nội)

5. Hoàng Đình Cường (61 tuổi, ngụ thị trấn Yên Phố, huyện Lục Yên)

6. Hoàng Mạnh Thắng (64 tuổi, ngụ xã Minh Chuẩn, huyện Lục Yên)

7. Nguyễn Thị Mễ (71 tuổi)

8. Hoàng Thị Yên (71 tuổi)

9. Lý Xuân Đích (75 tuổi)

10. Tăng Văn Thảo (81 tuổi)

11. Lưu Bảo Bảo (25 tuổi)

12. Lương Đình Lự (59 tuổi, ngụ xã Minh Chuẩn, huyện Lục Yên)

13. Hồ Tấn Đức (44 tuổi, ngụ quận Tân Bình, TP.HCM).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bị can Lê Viết Chữ

Nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ bị bắt

(PLO)- Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an xác định: Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, nguyên Bí thư tỉnh ủy Quảng Ngãi Lê Viết Chữ đã nhận tiền của Nguyễn Văn Hậu để tạo điều kiện giúp Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn trúng thầu.