Khởi động sân chơi Fair Play 2018 dành cho người hâm mộ

Ngày 20-7 vừa qua, tại trụ sở báo Pháp Luật TP.HCM, đã diễn ra buổi họp báo công bố giải thưởng Fair Play 2018. Đây là năm thứ bảy báo Pháp Luật TP.HCM tổ chức giải thưởng này.

Giải thưởng Fair Play được tổ chức với mục đích tôn vinh lối chơi đẹp, phong cách thi đấu cao thượng, trong sáng. Đồng thời lên án mạnh mẽ những hành vi phi thể thao, bạo lực, những hành động tiêu cực trong bóng đá.

Với mong muốn nhận được sự hưởng ứng sâu rộng không chỉ từ nhà chuyên môn mà cả người hâm mộ cả nước luôn quan tâm đến bóng đá đẹp, năm nay ban tổ chức (BTC) thành lập fanpage Fair Play 2018 và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 20-7-2018.

Rất mong nhận được các đề cử những hành động đẹp, fair play không chỉ từ các phóng viên, giám sát trận đấu, đội ngũ trọng tài, chuyên gia bóng đá và cả người hâm mộ, thông qua các trận đấu tại các giải trong nước và quốc tế có các CLB, đội tuyển và đội trẻ của Việt Nam tham dự không phân biệt bóng đá nam, nữ hay futsal…

Các thành viên Hội đồng thẩm định và những cá nhân đoạt giải thưởng Bóng đá cao thượng 2017. Ảnh: HUY PHẠM

Các đề cử này sẽ được phân tích, xem xét và đưa vào danh sách đề cử chính thức thông qua một hội đồng thẩm định bao gồm các chuyên gia bóng đá có uy tín, các nhà chuyên môn và một số phóng viên thể thao chuyên trách về lĩnh vực bóng đá.

Từ kết quả đó, BTC sẽ có những phần quà giá trị riêng cho những người hâm mộ bầu chọn và dự đoán đúng.

Hãy tham gia và gửi đề cử Fair Play 2018 về cho chúng tôi qua trang fanpage Facebook địa chỉ https://www.facebook.com/fairplayvn/. Thời gian nhận đề cử hình ảnh fair play và diễn giải chi tiết bắt đầu từ ngày 20-7 đến 30-11.

Lễ trao giải Fair Play 2018 dự kiến sẽ tổ chức tại TP.HCM vào đầu tháng 1-2019 và sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình TP.HCM - HTV…

Cùng song hành với BTC có nhà tài trợ chính là Quỹ Đầu tư và phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) và các nhà tài trợ khác gồm Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood, Tập đoàn Sun Group, Tập đoàn Hòa Phát, Ngân hàng Kiên Long, Công ty Cổ phần Kinh doanh địa ốc Him Lam. Đài Truyền hình TP.HCM - HTV là đơn vị bảo trợ thông tin của Giải Fair Play 2018.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm