Cận cảnh nhan sắc của ba người đẹp bán dâm giá trăm triệu

Là những người nổi tiếng với hình tượng trong sáng, xinh đẹp trong các vai diễn hay trên sân khấu, nhưng một số mỹ nhân Châu Á vẫn "âm thầm" bán dâm và khi bị phanh phui, hình ảnh của họ trở nên xấu đi trong mắt công chúng.

Cuối năm 2013, thông tin Á Hậu Sung Hyun Ah cùng với nhiều ngôi sao, người đẹp, diễn viên hạng A tham gia vào đường dây bán dâm cho các đại gia bị phát giác được xem như một cơn bão làm chao đảo showbiz xứ sở Kim chi.

Cận cảnh nhan sắc của ba người đẹp bán dâm giá trăm triệu ảnh 2

Cận cảnh nhan sắc của ba người đẹp bán dâm giá trăm triệu ảnh 3

Một đường dây gái gọi với nhiều gương mặt diễn viên, ca sĩ của showbiz Hàn đã bị cảnh sát phát hiện, trong đó có Sung Hyun Ah.

Cận cảnh nhan sắc của ba người đẹp bán dâm giá trăm triệu ảnh 4
Sung Hyun Ah - Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 1994 và là gương mặt quen thuộc với người hâm mộ qua một số phim như War of Flower, Bad Woman, Good Woman, The Scarlet Letter
Cận cảnh nhan sắc của ba người đẹp bán dâm giá trăm triệu ảnh 5
Từng có nhiều tai tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ nên thông tin sao nữ 9X của Trung Quốc Quách Mỹ Mỹ bán dâm không khiến nhiều người bất ngờ.

Cận cảnh nhan sắc của ba người đẹp bán dâm giá trăm triệu ảnh 6

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người "sốc" là số lần bán dâm và cái giá cô được trả cho mỗi lần này.  Quách Mỹ Mỹ đã ký hợp đồng bán dâm hơn 50 lần với một công ty nghệ thuật. Giá bán dâm 1 lần lên tới 100.000 NDT (khoảng 328 triệu đồng).

Cận cảnh nhan sắc của ba người đẹp bán dâm giá trăm triệu ảnh 7
Mỹ Mỹ tên thật là Quách Mỹ Linh, biệt danh là Dương Dương. Cô nàng đặt tên weibo (trang cá nhân) của mình là Quách Mỹ Mỹ Baby, từ đó cộng đồng mạng Trung Quốc quen gọi chân dài này là Quách Mỹ Mỹ.

Cận cảnh nhan sắc của ba người đẹp bán dâm giá trăm triệu ảnh 8
Vào khoảng tháng 4.2012, làng giải trí Hoa ngữ thực sự chấn động khi cảnh sát bắt giữ cựu hoa hậu Lăng Uy Uy, chuyên môi giới bán dâm cho các sao Hoa ngữ. Trong quá trình điều tra, cảnh sát Đài Loan đã bắt giữ người mẫu Tiêu Y Đình

Cận cảnh nhan sắc của ba người đẹp bán dâm giá trăm triệu ảnh 9

Tiêu Y Đình cho biết, do phải kiếm sống nên đã tự nguyện đi theo con đường mại dâm dưới sự dẫn dắt của tú bà hoa hậu Lăng Uy Uy. Lần đầu cô được trả 60 ngàn tệ (khoảng 197 triệu đồng) và nhận về 30 ngàn. Tiêu Y Đình thừa nhận đã tham gia bán dâm hơn 10 lần.
Theo Vân Nga (Dân Việt)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.