Các người đẹp thế giới đi xích lô dạo phố cổ Hội An

Đến Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 - World Miss Tourism Ambassador, trong hai ngày 27 và 28-7, các hoa hậu, người đẹp đến từ 50 quốc gia và vùng lãnh thổ đã có những trải nghiệm về đời sống và văn hóa đặc sắc ở Hội An.

50 người đẹp đến từ 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên sẽ thi tài tại cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018

Họ đã cùng nhau tham gia tour "dạo phố cổ cùng xích lô" và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của một trong những di sản văn hóa thế giới được Unesco công nhận. Chuyến đi nhằm giúp những người đẹp cảm nhận hơi thở nhẹ nhàng của phố cổ, lắng nghe những giai điệu bình yên trên những con đường nhỏ đặc trưng  nơi đây để thấy lòng mình thư thái và bình yên.

Tiếp đó, họ được trải nghiệm tour du lịch trên sông và chèo thuyền thúng trên dòng sông Cổ Cò để ngắm vẻ đẹp mộc mạc, bình dị của vùng thôn quê miền sông nước với những rặng dừa xanh.

Được biết, cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 - World Miss Tourism Ambassador là cuộc thi nhan sắc dành cho các cô gái có độ tuổi từ 18-28, có niềm đam mê du lịch và mong muốn trở thành đại sứ du lịch và từ đó đảm nhiệm sứ mệnh truyền tải thông điệp du lịch thân thiện, tích cực và hiện đại tới công chúng.

Năm nay, cuộc thi quy tụ 50 người đẹp đến từ 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Vòng chung kết cuộc thi diễn ra từ ngày 27-7 đến hết 8-8 tại Việt Nam và Thái Lan. 

Những người đẹp được trải nghiệm nhiều bất ngờ thú vị

Ông Hồ Tấn Cường - Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Quảng Nam gửi lời cảm ơn tới đơn vị tổ chức đã lựa chọn Hội An, Quảng Nam để diễn ra sự kiện lớn này. Bởi nó không chỉ có ý nghĩa về mặc quảng bá hình ảnh của Hội An nói riêng và Quảng Nam nói chung đến với bạn bè quốc tế mà còn góp phần quan trọng trong việc phát triển du lịch và bảo vệ môi trường sinh thái của nơi đây.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm