Chị gái Nam Em vào chung kết Người mẫu thời trang VN

Theo ban tổ chức, vòng chung kết cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 26 đến 31-3 tại khách sạn Imperial, TP Vũng Tàu.

Trong đêm thi này, 30 thí sinh gồm 16 nam và 14 nữ sẽ thi tài để đoạt danh hiệu cao nhất. Đáng chú ý, trong 30 thí sinh vào vòng chung kết có nhiều cái tên quen thuộc như: Thí sinh Nguyễn Thị Lệ Nam, người được biết đến nhiều với tư cách chị gái song sinh với khôi Nam Em đang gây xôn xao vì mối tình tay ba với diễn viên hài Trường Giang.

Trước đó, Lệ Nam cũng từng gây ồn ào với cuộc tình đồng tính công khai, rồi tố cáo bị bắt cóc ầm ĩ của mình. Lệ Nam cũng từng tham gia một số bộ phim, vở kịch và nhiều chương trình thời trang.

Tiếp đó là thí sinh H’Ăng Niê, người đẹp, người mẫu dân tộc Ê Đê quen thuộc với công chúng hơn 10 năm qua ở nhiều cuộc thi sắc đẹp.

Một gương mặt quen thuộc khác là thí sinh Nguyễn Thị Chi, á khôi cuộc thi Duyên dáng áo dài 2017…

Lệ Nam - chị gái song sinh với hoa khôi Nam Em, và các thí sinh vào chung kết cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018.

Thành viên ban giám khảo và khách mời vòng chung kết gồm có Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 Aibedullina Talliya, Hoa hậu Hoàn cầu 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân, Nam vương quốc tế 2017 Trương Ngọc Tình, Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2017 Hoàng Thu Thảo, Á hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 Liên Phương.

Ngoài ra còn có top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 Phan Thị Mơ, siêu mẫu Lương Gia Huy, Á hậu Quý tộc thế giới Loan Vương, Hoa hậu Quý bà thế giới Hạnh Lê, ca sĩ Hoàng Kỳ Nam...

Người đẹp Nguyễn Thị Thành cũng sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong suốt 7 ngày diễn ra vòng chung kết. 

Cuộc thi “Người mẫu thời trang 2018” có chủ đề “Thời trang và Du lịch” không chỉ là sân chơi cho các bạn trẻ đam mê nghề người mẫu mà có thể tìm kiếm được những gương mặt phù hợp đại diện cho các sản phẩm, hoạt động du lịch của Việt Nam.

Tiêu chí lựa chọn thí sinh của cuộc thi sẽ tập trung vào gu thời trang, hình ảnh, khả năng giao tiếp của thí sinh chứ không chỉ là kỹ năng catwalk. Vậy nên ở một số phần thi của cuộc thi, thí sinh được yêu cầu biểu diễn trang phục tự chọn để thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ của mình.

Thí sinh Lệ Nam.

Nữ hoàng sắc đẹp Toàn cầu Hoàng Thu Thảo, ca sĩ Hoàng Kỳ Nam, hoa hậu Kiều Ngân tham dự vòng chung kết cuộc thi.

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017Aibedullina Talliya, Phan Thị Mơ, hoa hậu Kiều Ngân (từ trái qua).

Hoa hậu Khánh Ngân và nam vương Ngọc Tình.

Trưởng ban tổ chức cuộc thi - đạo diễn Lê Việt, á hậu quý tộc thế giới Loan Vương, nữ hoàng sắc đẹp Hoàng Thu Thảo, hoa hậu Kiều Ngân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm