Người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2018 khoe sắc ở Quy Nhơn

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 vừa công bố hình ảnh của 30 thí sinh vào vòng chung khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 trong nhiều hoạt động ý nghĩa ở Quy Nhơn. Tại đây, các thí sinh đã tham gia nhiều hoạt động như Gogreen – Trồng cây phủ xanh môi trường, luyện tập yoga giữ gìn sức khỏe, tham gia các trò chơi vận động trên bãi biển.

Các người đẹp cũng đã tham quan công viên động vật hoang dã có tổng diện tích 129,1 ha được thiết kế xây dựng theo mô hình safari chuẩn thế giới với các loài như đại bàng, lạc đà, thiên nga đến những thú cưng gần gũi như dê, vẹt…  Đây là hoạt động nâng cao lòng yêu thiên nhiên và động vật hoang dã ở các thí sinh, giúp các bạn nâng cao ý thức gìn giữ, bảo tồn động vật hoang dã nói riêng và thiên nhiên nói chung.

Được biết đêm chung khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 sẽ diễn ra vào 20 giờ tối 23-6 tại FLC Quy Nhơn, được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV9 và tiếp sóng trên 12 kênh truyền hình địa phương: Ninh Thuận, Cần Thơ, Kiên Giang, Let's Việt, Bạc Liêu, Thái Bình, Hải Phòng (THP+), Đà Nẵng, Nghệ An, Bình Định, Bắc Kạn, Tây Ninh.

Hình ảnh quyến rũ của các người đẹp trong bikini ở hồ bơi:

Tập yoga giữ sức khỏe trên bãi biển.

Chơi môn thể thao trên nước.

Tham gia trồng cây.

Chụp ảnh với động vật hoang dã.

Cho dê ăn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm