Giảng viên cầu hôn nữ sinh viên trong lễ nhận bằng tốt nghiệp

Sự việc được cho là xảy ra tại Trường ĐH Vinh (Nghệ An), ngay sau khi cô Trần Thị Duyên được Hội đồng nhà trường trao 2 tấm bằng kỹ sư Công nghệ thực phẩm và kỹ sư Kỹ thuật hóa học.

Lúc ấy, trước sự chứng kiến của rất đông thầy, cô giáo và sinh viên, một giảng viên đi lên tặng hoa chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm. Bất ngờ, vị giảng viên này quỳ xuống cầu hôn và đưa nhẫn ra trao cho cô Duyên. Các thầy cô giáo và rất đông sinh viên tại lễ bế giảng vỗ tay chúc mừng.

 Đoạn video nữ sinh tốt nghiệp 2 bằng kỹ sư được thầy giáo quỳ cầu hôn. 

Trong đêm 18-6, trên trang Facebook cá nhân của chị Duyên đăng tải video trên và viết chia sẻ: “Giờ thật sự là tay vẫn còn run, tim đập thình thịch, chẳng biết nói gì nữa. Ngày đặc biệt trở nên đặc biệt hơn vạn lần. Cảm ơn anh”.

Đoạn video clip có nhiều người đăng tải, chia sẻ video trên Facebook và các trang mạng xã hội. Trong đó nhiều người chúc mừng thầy giáo và tân kỹ sư nhưng cũng có nhiều người cho rằng cầu hôn như thế làm ảnh hưởng đến người khác trong buổi lễ trang trọng của trường...

Trả lời báo chí, GS.TS.NGƯT Đinh Xuân Khoa- Hiệu trưởng Trường Đại học Vinh - đưa ra quan điểm "không ủng hộ" bởi "buổi lễ của nhà trường diễn ra trang nghiêm, do đó việc thể hiện tình cảm như vậy là không phù hợp”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.