Kẻ lạ giả danh phụ huynh đến tận lớp xin đón trẻ

Ngày 26-4, theo tin từ Phòng GD&ĐT huyện Châu Đức, Bà Rịa-Vũng Tàu, đơn vị này mới có văn bản đề nghị UBND huyện chỉ đạo công an các xã, thị trấn cung cấp số điện thoại trực ban cho các trường học trên địa bàn nhằm kịp thời phối hợp trong việc khống chế các đối tượng có biểu hiện khác thường vào trong các trường học.

Trước đó, khoảng 16 giờ 20 ngày 20-4, tại Trường Mầm non Ánh Dương (thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức) có người phụ nữ lạ giả danh phụ huynh đến lớp 5-6 tuổi (lớp B) xin đón trẻ hộ. Tuy nhiên, do có sự nghi ngờ, cảnh giác nên giáo viên đã yêu cầu người phụ nữ này gọi điện thoại cho phụ huynh cháu bé để xác nhận thông tin.

Đúng lúc đó, mẹ ruột của cháu bé đến đón con. Thấy sự việc không thành, lợi dụng mọi người không để ý, người phụ nữ lạ mặt trên bỏ đi.

Phòng GD&ĐT huyện đã gửi công văn cho các cơ sở giáo dục mầm non trên địa bàn tuyên truyền đến phụ huynh học sinh và giáo viên về việc đề cao cảnh giác khi nhận và trả cháu cho phụ huynh. Đồng thời cảnh giác với những đối tượng mạo danh các cơ quan xin liên hệ công việc (sửa chữa điện, nước, bán sách báo…).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

TIN BUỒN

TIN BUỒN

(PLO)- Đồng chí Nguyễn Văn Hanh, nguyên Phó trưởng Đoàn Thường trực Đoàn Đại biểu Quốc Hội TP.HCM khoá IX, nguyên Ủy viên Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQVN, nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM qua đời ở tuổi 99.