Toyota Việt Nam ủng hộ đồng bào Lai Châu, Hà Giang

Với tinh thần “tương thân tương ái”, chia sẻ khó khăn với nhân dân các tỉnh miền núi phía Bắc bị ảnh hưởng lớn bởi mưa lũ, sạt lở đất hồi cuối tháng 6 vừa qua, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV), Quỹ Toyota Việt Nam (TVF) phối hợp với Công đoàn TMV cùng các đại lý Toyota đã triển khai chương trình ủng hộ đồng bào tại hai tỉnh Lai Châu và Hà Giang với tổng giá trị hơn 826 triệu đồng.

Toyota ủng hộ đồng bào bị mưa lũ tại Lai Châu.

Trước đó, ngày 24 và 25-6 vừa qua, trên địa bàn các tỉnh khu vực miền núi phía Bắc có mưa lớn kéo dài gây lũ quét, sạt lở đất đá, làm thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. Trong đó, Lai Châu và Hà Giang là hai tỉnh bị thiệt hại nặng nề nhất. Chính vì vậy, nhằm chia sẻ những khó khăn, mất mát và phần nào giúp đỡ đồng bào khắc phục hậu quả sau thiên tai, thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, TMV, TVF, Công đoàn TMV và 14 đại lý Toyota (bao gồm Toyota Long Biên, Toyota Giải Phóng, Toyota Mỹ Đình, Toyota Thanh Xuân, Toyota Bắc Ninh, Toyota Nankai Hải Phòng, Toyota Đà Nẵng, Toyota Nha Trang, Toyota Buôn Ma Thuột, Toyota Hiroshima Tân Cảng - HT, Toyota An Sương, Toyota Bình Dương, Toyota Ninh Kiều và Toyota Cần Thơ) đã tiến hành ủng hộ nhân dân tại hai tỉnh Lai Châu và Hà Giang.

Toyota ủng hộ đồng bào bị mưa lũ tại Hà Giang.

Phát biểu tại buổi trao tặng, bà Đỗ Thu Hoàng (Phó Tổng Giám đốc TMV, Chủ tịch TVF) chia sẻ: “Với mong muốn trở thành một công dân tốt trong cộng đồng sở tại, Toyota Việt Nam đã không ngừng triển khai các hoạt động đóng góp xã hội trong nhiều lĩnh vực, trong đó hoạt động từ thiện, hỗ trợ người dân địa phương các tỉnh chịu thiệt hại do thiên tai được chúng tôi đặc biệt quan tâm. Thông qua sự ủng hộ lần này, chúng tôi hy vọng sẽ phần nào hỗ trợ nhân dân tại địa phương sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống và sản xuất".

Trải qua hơn 22 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, TMV cũng luôn nỗ lực đóng góp tích cực cho sự phát triển của xã hội Việt Nam với tổng số tiền trên 24 triệu USD, trong đó hơn 168.000 USD dành cho các hoạt động từ thiện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm