Cô gái tố bị hãm hiếp ở Trung tâm Bảo trợ xã hội Bình Dương

Ngày 27-11, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) tiếp nhận tố cáo của em NTH (sinh ngày 28-11-2001) nội dung bị một nhân viên tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương xâm hại, hiếp dâm trong thời gian em ở Trung tâm Bảo trợ xã hội Bình Dương.

Theo tố cáo, vụ việc xảy ra trong thời gian từ khoảng giữa năm 2017 đến 2019, khi được đưa vào Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bình Dương thì em H. bị một nhân viên tại đây hiếp dâm nhiều lần.

Sau đó em đã trốn khỏi trung tâm. Khi ở TP.HCM, em bị đưa vào Trung tâm Bảo trợ xã hội TP.HCM trên đường Nơ Trang Long (phường 13, quận Bình Thạnh).

Lãnh đạo Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM cho biết trong quá trình em H. ở trung tâm thì có biểu hiện bất thường, hay la hét, mê sảng lúc ngủ. “Em thường hay tỏ thái độ hoảng loạn, không tiếp xúc với đàn ông, khi thấy đàn ông thì tránh xa và hoảng loạn” - người này nói.

Sau đó, các nhân viên nữ trong trung tâm đã chăm sóc, động viên và tư vấn thì em H. kể lại sự việc mình bị xâm hại, hiếp dâm. “Có nhiều tình tiết rất khủng khiếp mà em H. không thể nhắc lại vì quá ám ảnh” - người này nói thêm.

Sau khi nắm bắt được tâm lý của em H. phía trung tâm đã làm văn bản báo cáo lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH TP.HCM cũng như cung cấp hồ sơ cho Công an quận Bình Thạnh.

Hiện em H. vẫn đang được chăm sóc tại trung tâm, tâm lý có ổn định hơn. “Vì em bị chấn thương quá nặng về mặt tâm lý trong thời gian dài. Giờ em lại không còn người thân, mẹ và chị gái giờ không biết ở đâu. Sau khi thụ lý hồ sơ, Công an quận Bình Thạnh đã qua trung tâm làm việc, lấy lời khai của bé” - người này tiếp.  

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm