Gem Sky World bùng nổ thị trường bất động sản Long Thành

Dù chưa chính thức công bố nhưng Gem Sky World đang “dậy sóng” thị trường bất động sản (BĐS) Long Thành và giới đầu tư cả nước vì những giá trị mang tính chiến lược cùng vị thế “siêu phẩm” của một khu đô thị thương mại giải trí đầu tiên tại Long Thành, Đồng Nai.

Vị trí chiến lược của một “siêu” đô thị tương lai

Nhận thấy tiềm năng to lớn ở TP Biên Hòa, Long Thành, Nhơn Trạch, Trảng Bom và một phần phía Nam huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai, tháng 8-2019, Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh BĐS Hà An đã thành công khi trúng đấu giá lô đất 92,2 hecta tại xã Long Đức, huyện Long Thành với số tiền 3.060 tỉ đồng.

Ngay sau đó, Tập đoàn Đất Xanh với vai trò là nhà phát triển dự án đã hiện thực hóa ý tưởng kiến tạo khu đô thị thương mại giải trí sôi động hàng đầu tại khu vực này mang tên Gem Sky World.

Khu đô thị thương mại và giải trí Gem Sky World được quy hoạch đồng bộ và hiện đại. Ảnh: ĐXG

Sức hút đầu tiên của Gem Sky World chính là vị trí vàng ngay trung tâm mạng lưới giao thông đường bộ, đường hàng không và đường biển vô cùng linh hoạt.

Gem Sky World kết nối thuận tiện tới trung tâm TP.HCM chỉ trong khoảng 40 phút, đến Vũng Tàu cũng chỉ mất khoảng 40 phút hay đến các tỉnh miền Tây từ 60-120 phút.

Cư dân tại Gem Sky World còn hưởng lợi trực tiếp từ các tiện ích ngoại khu hiện có như: Sân golf Long Thành, Chợ Long Thành, Bệnh viện Shing Mark, Đại học Nguyễn Huệ, Trung tâm hành chính huyện Long Thành…

“Siêu phẩm” đô thị thương mại giải trí hiện đại

Đại diện Tập đoàn Đất Xanh, Nhà phát triển dự án cho biết: “Gem Sky World được định hướng để phát triển thành khu đô thị thương mại giải trí sôi động và sầm uất hàng đầu Long Thành. Đây sẽ là khu đô thị kiểu mẫu có giá trị lâu dài cho cả cộng đồng, góp phần phát triển kinh tế khu vực cũng như “đón đầu” nhu cầu của thị trường khi sân bay quốc tế Long Thành chính thức vận hành”.

Gem Sky World được kiến tạo với mục tiêu đem đến cho cư dân những trải nghiệm là nơi “đáng sống” và an cư, đồng thời tận hưởng nhịp sống thương mại, giải trí sôi động và hiện đại. Gần một nửa diện tích dự án dành cho công viên cây xanh, trường học, đường giao thông, trung tâm y tế và các công trình công cộng phục vụ cư dân Gem Sky World.

Với tổng diện tích 92,2 hecta, Gem Sky World được quy hoạch theo mô hình bàn cờ, tiêu chuẩn vàng trong phát triển đô thị bền vững tại nhiều quốc gia trên thế giới như Singapore, Nhật Bản, Mỹ, Anh, Pháp… tạo nên hệ thống giao thông kết nối liền mạch, liên thông và đồng bộ.

Đại lộ Gold Silk, Phố Sunrise và Phố Sunset trở thành những trục đường giao thương  trọng yếu và tâm điểm cho các hoạt động mua sắm, ăn uống và giải trí cho cư dân Gem Sky World.

Công viên trung tâm Sky Park - Tâm điểm giải trí sôi động. Ảnh: ĐXG

Điểm nhấn đặc biệt của Gem Sky World là công viên trung tâm và 6 công viên nội khu rải khắp khu đô thị, trong đó nổi bật là quần thể giải trí rộng 3 hecta- Sky Park. Đây là khu giải trí ngoài trời và trong nhà đa chức năng bao gồm quảng trường, vòng  đu quay, khu trò chơi Aventure Forest, khu leo núi… đầy thử thách và kỳ thú.

Tách biệt với không gian sôi động từ công viên trung tâm Sky Park và dãy nhà phố thương mại là các phân khu nhà phố liên kế, biệt thự song lập và biệt thự đơn lập được quy hoạch thông minh, đồng bộ. Từng phân khu chức năng nhà ở được bố trí hợp lý với hàng loạt tiện ích nội khu từ trường học, cơ sở y tế, công viên và nhiều công trình công cộng khác.

Toàn bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật bao gồm các loại cáp viễn thông, điện, chiếu sáng đô thị và hệ thống cấp thoát nước đều thi công ngầm hóa nhằm xây dựng một diện mạo đô thị văn minh, hiện đại.

Sở hữu vị trí chiến lược, liền kề Sân bay Quốc tế Long Thành, dự án Gem Sky World là khu đô thị thương mại giải trí đầu tiên của Long Thành có thiết kế chuẩn mực và quy hoạch đồng bộ theo chuẩn quốc tế, không chỉ mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư và cả cư dân đô thị mà còn trở thành biểu tượng đô thị mới mang vị thế tương lai cho Long Thành. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Lãi suất tiết kiệm thấp 'chạm sàn', dòng tiền đầu tư chảy vào đâu?

Lãi suất tiết kiệm thấp 'chạm sàn', dòng tiền đầu tư chảy vào đâu?

(PLO)- Luôn được đánh giá là một trong những kênh đầu tư sinh lời tốt nhất, bất động sản càng cho thấy sức hút khi lãi suất tiết kiệm liên tục rơi tự do, thiết lập nhiều “đáy” mới. Để đón sóng, một số chủ đầu tư lớn đã nhanh chóng tung ra các chính sách hỗ trợ đột phá.

Nhu cầu thuê chung cư vẫn trong xu hướng tăng trong khi nguồn cung sẵn có thiếu hụt. Ảnh minh họa: TIỂU MINH

Mỗi năm, giá căn hộ tăng trưởng 2 chữ số

(PLO)- Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) cho biết giá căn hộ liên tục tăng trong những năm qua, bất chấp bối cảnh khó khăn chung của toàn thị trường bất động sản.

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

‘Đổi vận’ từ thuê trọ thành chủ căn hộ hạng sang nhờ biết tận dụng gói vay

(PLO)- Giữa bối cảnh giá thuê nhà liên tục tăng cao, nhiều người trẻ đã linh hoạt tận dụng ưu đãi thanh toán tốt chưa từng có từ chủ đầu tư để mua nhà. Việc hoán đổi chi phí thuê nhà vào dòng tiền trả góp được xem là bài toán thông minh của người trẻ khi vừa thoát cảnh thuê trọ vừa sớm có nhà riêng.

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

Lợi thế 'không thể sao chép' của dòng căn hộ hạng sang, vị trí lõi trung tâm

(PLO)- Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, nhiều nhà đầu tư sành sỏi tiếp tục đặt niềm tin vào dòng sản phẩm căn hộ hạng sang, đặc biệt là tại các dự án có vị trí kim cương ở vùng lõi trung tâm với kỳ vọng sớm gia tăng giá trị bất động sản, đồng thời thu về lợi nhuận bền vững từ việc cho thuê đều đặn.