Các chợ ở Đà Nẵng sẽ livestream bán hàng

(PLO)- Các tiểu thương được tập huấn, đào tạo kỹ năng livestream bán hàng và giao tiếp văn minh thương mại.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Ngày 22-5, Sở Công Thương TP Đà Nẵng cho biết sẽ đào tạo cho các tiểu thương để đẩy mạnh việc bán hàng, quảng bá sản phẩm trên các nền tảng số hiện nay.

Theo đó, chương trình nhằm quảng bá đến người dân, du khách về các sản phẩm tiêu biểu tại bốn chợ hạng nhất của Đà Nẵng gồm: chợ Cồn, chợ Hàn, Đống Đa, chợ đầu mối Hòa Cường và các chợ truyền thống khác thông qua hình thức bán hàng trực tuyến.

Theo đó, các tiểu thương tại bốn chợ sẽ được tập huấn, đào tạo kỹ năng livestream bán hàng, kỹ năng giao tiếp, văn minh thương mại.

livestream bán hàng
Tiểu thương được tập huấn để bán hàng văn minh trên nền tảng số. Ảnh: MT.

Từ ngày 7-6, Sở Công Thương sẽ tổ chức lễ phát động “Chợ livestream bán hàng - Đà Nẵng 2024”, tạo kênh TikTok shop và lập quầy hàng livestream quay video quảng bá sản phẩm.

Các doanh nghiệp, tiểu thương sẽ được hướng dẫn và hỗ trợ tham gia bán hàng livestream. Các TikToker cũng sẽ được thuê để cùng livestream bán hàng tại chợ Cồn; vận động các tiểu thương tổ chức khuyến mại, giảm giá để tăng lượt tương tác.

Chương trình hy vọng sẽ góp phần thu hút khách hàng trong và ngoài nước đến tham quan, mua sắm và tháo gỡ khó khăn trước áp lực mua sắm online hiện nay.

Sở Công Thương TP Đà Nẵng cũng đưa ra điều kiện tổ chức, cá nhân tham gia phải đảm bảo đáp ứng đủ điều kiện nhãn mác, quy định về chất lượng, an toàn thực phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm