Hyundai Accent 2002 bị phàn nàn về động cơ
Hyundai Accent 2002 bị phàn nàn về động cơ. Ảnh: Motorbiscuit. |
Theo các chủ sở hữu mô hình năm 2002 động cơ bị chết máy. Điều này nhận được điểm nghiêm trọng là 10/10 và Car Complaints xếp hạng điều này là "Thực sự khủng khiếp". Chủ sở hữu phải trả 3.500 USD (tương đương hơn 80 triệu đồng) để sửa nó.
Ngoài ra, các chủ sở hữu còn phàn nàn khác về tiêu thụ dầu quá mức, đánh lửa sai ở cả bốn xi-lanh và không quay. Điều này cũng có mức độ nghiêm trọng là 10/10.
Theo NHTSA đã có 143 chủ sở hữu đã gửi đơn khiếu nại về chiếc Hyundai Accent 2002. Một số vấn đề đã được đưa ra đối với mô hình năm 2002, nhưng hệ thống truyền động là tồi tệ nhất và đã có 27 chủ sở hữu đã báo cáo sự cố về vấn đề đó. Vấn đề tồi tệ thứ hai của Hyundai Accent là hệ thống nhiên liệu, với tổng số 18 lời phàn nàn. Thứ ba là túi khí, với 16 lời phàn nàn.
Hyundai Accent 2004 bị phàn nàn về hộp số
Hyundai Accent 2004 bị phàn nàn về hộp số. Ảnh: Motorbiscuit. |
Mẫu năm 2002 không phải là chiếc Accent duy nhất gặp vấn đề nghiêm trọng và mẫu năm 2004 cũng có một số vấn đề tương tự.
Theo Car mẫu năm 2004 có 14 vấn đề bị chủ sở hữu phàn nàn. Tuy nhiên chiếc xe này gặp vấn đề lớn nhất là đường truyền, có 8 khiếu nại của chủ sở hữu.
Chiếc xe dễ bị lỗi và có mức độ nghiêm trọng là 7,3/10 hoặc “khá tệ”. Chi phí sửa chữa điển hình là 2.250 USD (tương đương gần 53 triệu đồng) và hầu hết chủ sở hữu báo cáo rằng họ phải thay hộp số. Các vấn đề lớn khác gây khó khăn cho Hyundai Accent 2004 là động cơ, phanh và hệ thống nhiên liệu.
Theo NHTSA, có 32 khiếu nại đối với mô hình năm 2004. Trong đó, túi khí có nhiều báo cáo nhất. Thứ hai là hệ thống truyền lực và hệ thống lái.
Hyundai Accent 2012 cũng gặp vấn đề về động cơ
Hyundai Accent 2012 cũng gặp vấn đề về động cơ. Ảnh: Motorbiscuit. |
Mô hình năm 2012 cũng có nhiều lời phàn nàn từ cả những người chỉ trích và chủ sở hữu. Nó có một số vấn đề, nhưng động cơ là nhiều nhất.
Mẫu xe này có 11 lời phàn nàn và hầu hết liên quan đến việc tiêu thụ nhiên liệu quá mức. Nó đã được xếp hạng mức độ nghiêm trọng là 6.0/10, hoặc khá đáng kể. Thậm chí, một số chủ sở hữu không tìm ra giải pháp và hai người đã phải thay thế toàn bộ động cơ. Không có dữ liệu nào được cung cấp về chi phí sửa chữa này.
Cũng có chủ sở hữu báo cáo rằng việc tắt động cơ và bật lại đã giúp ích. Những người khác báo cáo rằng mặc dù vẫn còn bảo hành, nhưng Hyundai đã giúp đỡ họ rất ít và dường như cho rằng việc tiêu thụ quá nhiều dầu là điều hoàn toàn bình thường.
Ngoài ra, chiếc xe này còn có một thu hồi. Điều này xoay quanh ổ cắm phụ kiện 12V, quá nóng. Nhiều người cho rằng điều này là do vặn quá chặt trong quá trình lắp đặt, nhưng nếu ổ cắm được sử dụng quá nhiều, sẽ có nguy cơ hỏa hoạn. Mẫu xe này tổng cộng có 116 lời phàn nàn và nhiều nhất là về động cơ. Thứ hai là túi khí và thứ ba là kiểm soát tốc độ xe.