Cách ly xã hội, TP.HCM lập nhiều chốt giao thông cửa ngõ

Đại diện Thanh tra giao thông cho biết 2-4 là ngày thứ hai thực hiện chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, lực lượng thanh tra giao thông và CSGT đã lập nhiều điểm chốt chặn ở các cửa ngõ TP.HCM nhằm kiểm soát các phương tiện ra vào TP.

tam-ngung-luu-thong

Ngày thứ hai, lực lượng thanh tra chưa phát hiện trường hợp vi phạm.

1-tam-ngung-luu-thong

Lực lượng thanh tra lập nhiều chốt ở các cửa ngõ.

3-tam-ngung-luu-thong

Lực lượng thanh tra đang túc trực tại khu vực Suối Tiên. 

4-tam-ngung-luu-thong

Tất cả các tuyến đường đều vắng vẻ. 

Qua hai ngày triển khai, đến nay lực lượng chức năng chưa phát hiện được trường hợp nào cố tình vi phạm. Chỉ có xe đưa rước công nhân, xe công vụ, xe chuyên gia.... và những xe được phép lưu thông theo quy định. Bên cạnh đó, có một số xe ở TP.HCM sau khi đưa khách từ các tỉnh/thành về thì quay ngược xe trở lại.

Hiện có một đội thanh tra giao thông phối hợp với CSGT Bình Triệu chốt tại giao lộ quốc lộ 1 và quốc lộ 13 Thủ Đức. Tình hình giao thông vắng, chưa phát hiện xe ô tô khách vi phạm.

Tương tự, một đội thanh tra phối hợp với CSGT Đa Phước ghi nhận tình hình giao thông vắng vẻ và chưa xử lý trường hợp nào vi phạm.

Tại khu vực Mỹ Thủy (quận 2), thanh tra giao thông đang trực chốt cùng đội CSGT Cát Lái. Tình hình giao thông hiện giờ ổn định, lưu lượng khách và xe đã ít lại.

Tại khu vực Chợ Đệm (Bình Chánh), tình hình giao thông cũng khá vắng vẻ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm