EVNHCMC cung cấp điện ổn định trong Đại hội Đảng bộ TP.HCM

Thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC), các công ty thành viên đã tăng cường công tác quản lý kỹ thuật, quản lý vận hành đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định trên địa bàn quản lý, không thực hiện các công tác có yêu cầu gián đoạn điện từ ngày 12  đến hết ngày 19-10.

Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP.HCM là đơn vị tổng chỉ huy công tác đảm bảo cung cấp điện trên địa bàn toàn TP đã bố trí tăng cường nhân viên kỹ thuật tại các ca trực, lập nhiều phương án cấp điện dự phòng và tiến hành diễn tập các phương án xử lý tình huống khác nhau cùng với Công ty Điện lực Sài Gòn.

DIEN-LUC-TPHCM

Công nhân kiểm tra máy phát điện dự phòng trong mỗi ca trực. Ảnh: CTV.

Trong đó, Công ty điện lực Sài Gòn đã huy động các trang thiết bị dự phòng và tăng cường lực lượng trực ca để đảm bảo cung cấp điện khu vực diễn ra đại hội và các địa điểm tổ chức các hoạt động liên quan.

Cụ thể, Công ty đã thực hiện giữ điện ưu tiên với 2 nguồn điện lưới tại hội trường Thành ủy và các địa điểm tổ chức các hoạt động liên quan như Quận ủy quận 3, Trung tâm bồi dưỡng chính trị quận 3, Trung tâm báo chí Thành phố, khu vực thông tin triển lãm tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Đồng thời, Công ty đã điều động 2 máy phát điện 600 kVA, 2 máy phát 400 kVA, máy phát 50 kVA và các bộ lưu điện UPS dự phòng để đảm bảo không xảy ra sự cố gián đoạn cung cấp điện khu vực tổ chức đại hội và các địa điểm tổ chức các hoạt động liên quan.

DIEN-LUC-TPHCM

Điều độ viên tại Trung tâm Điều độ hệ thống điện TP.HCM theo dõi và ghi chép nhật ký vận hành lưới điện TP. Ảnh: CTV.

Công ty cũng bố trí 25 cán bộ kỹ thuật và công nhân trực tăng cường tại khu vực Hội trường Thành ủy và các địa điểm tổ chức các hoạt động liên quan, đòng thời bố trí hơn 10 cán bộ kỹ thuật và công nhân trực tại phòng điều khiển từ xa thuộc đội vận hành.

Ông Bùi Trung Kiên, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP.HCM, người được giao nhiệm vụ trực chỉ huy tại các điểm cấp điện cho đại hội, cho biết: đây là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng nhất của TP nên Tổng công ty đã có sự chuẩn bị tốt, ứng dụng công nghệ hiện đại, anh em kỹ thuật thuần thục nghiệp vụ nên nguồn điện đã được đảm bảo ở tất cả các điểm tổ chức liên quan, góp phần quan trọng vào thành công chung của đại hội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm