Hầm chui An Sương mới hoạt động đã bị vẽ bậy?

Nhánh N1 của hầm chui An Sương (nối quận 12 với huyện Hóc Môn, TP.HCM) mới đi vào hoạt động song đã bị một số đối tượng vẽ bậy ngay cửa hầm chui phía quận 12.

Khu vực này rất đông phương tiện tham gia giao thông.

Theo người dân địa phương, hình ảnh vẽ bậy trên rất xấu xí, gây mất mỹ quan và yêu cầu chính quyền địa phương phải rà soát và xử lý tình trạng này.

Thường xuyên bị rơi vào tình trạng kẹt xe tại khu vực này.

Tuy nhiên, theo Sở GTVT TP.HCM, dự án xây dựng hầm chui An Sương hiện chưa bàn giao nên vẫn thuộc quản lý của Ban quản lý dự án các công trình giao thông TP.

Nhánh N2 nằm im chờ mặt bằng.

Trái ngược với nhánh N1 đông đúc phương tiện đi lại, nhánh N2 hầm chui An Sương, hướng đi từ quốc lộ 22 về trung tâm TP đang phải nằm im vì thiếu mặt bằng. 

Dự kiến trong tháng 11-2019 dự án này sẽ được tái khởi động.

Tại phía quận 12, hầm chui đã hoàn tất và chờ xây dựng, mở rộng đường phía quốc lộ 22 để sớm tái khởi động hầm chui này.

Việc sớm hoàn thiện các hạng mục tại nút giao này là cần thiết.

Tại nhánh N1, các phương tiện đi lại nhộn nhịp.

Theo anh Nguyễn Quốc Hùng, nút giao An Sương có lượng lớn các phương tiện đi lại nên việc sớm hoàn thiện hầm chui tại khu vực này sẽ giải quyết tình trạng kẹt xe hiện nay.

Tuy nhiên, nhánh N1 đã bị vẽ bậy khi mới đưa vào khai thác.

Theo Ban quản lý dự án các công trình giao thông TP, mặc dù công tác giải phóng mặt bằng đã hoàn thiện nhưng vẫn còn vướng hệ thống cấp nước D800 và hệ thống điện trung thế chưa được di dời đã làm ảnh hưởng đến quá trình thi công.

Toàn cảnh dự án hiện nay.

Sau khi tiến hành di dời hệ thống điện và hoàn tất hệ thống nước thì dự án sẽ được tiếp tục thi công. Dự kiến tháng 11 này công trình sẽ tái khởi động. Nếu công trình thuận lợi, dự kiến ngày 30-4-2020 hầm chui An Sương nhánh N2 sẽ tiến hành thông xe, đáp ứng được nhu cầu đi lại của người dân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm