Sân bay Đồng Hới có vị trí đỗ trực thăng

Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản chấp thuận vị trí đỗ và phương án vận hành máy bay trực thăng tại Cảng hàng không Đồng Hới, Quảng Bình.

Cụ thể, phương án được Cục Hàng không chấp thuận là vị trí neo đậu máy bay trực thăng và phương án vận hành máy bay trực thăng tại cảng. Thời gian áp dụng bắt đầu từ 6 giờ 1 phút ngày 7-3.

Cục Hàng không yêu cầu Cảng hàng không Đồng Hới có trách nhiệm phối hợp với Tổng Công ty Quản lý bay Việt Nam để thực hiện thủ tục thông báo tin tức hàng không theo quy định. Đồng thời, triển khai thông báo đến các cơ quan, đơn vị có liên quan để phối hợp điều hành hoạt động bay tại cảng, đảm bảo an ninh, an toàn, hiệu quả.

Cục Hàng không chấp thuận là vị trí neo đậu máy bay trực thăng và phương án vận hành máy bay trực thăng tại Cảng hàng không Đồng Hới. Ảnh: PHONG ĐIỀN

Cục Hàng không cũng yêu cầu Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam có trách nhiệm thông báo tin tức hàng không theo quy định hiện hành và điều hành bay đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Đối với Cảng vụ hàng không miền Bắc, Cục Hàng không yêu cầu Cảng vụ có trách nhiệm kiểm tra, giám sát đảm bảo an ninh, an toàn khai thác tại Cảng hàng không Đồng Hới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm