Sân bay Tân Sơn Nhất đề nghị khách không đeo kính đen

"Hành khách không nên đeo kính đen và luôn mang theo hành lý/tài sản của mình, không để xa ngoài tầm kiểm soát để tránh thất lạc" - đây là một trong những lưu ý của Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Tân Sơn Nhất đối với khách đi lại bằng đường hàng không dịp Tết Nguyên đán và Lễ hội xuân Tân Sửu 2021.

Để thuận lợi đi lại, Cảng HKQT Tân Sơn Nhất hướng dẫn khách bay hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VASCO đi vào cửa D2. Vietnam Airlines làm thủ tục tại đảo A/B/C/D, Pacific Airlines tại đảo E, VASCO tại đảo F.

Cảng HKQT Tân Sơn Nhất đánh giá vì lý do an ninh, đề nghị hành khách không nên đeo kính đen. Ảnh: PHONG ĐIỀN

Hành khách bay các hãng Vietravel Airlines, Bamboo Airways vào cửa D4. Trong đó, Vietravel Airlines làm thủ tục tại đảo G, Bamboo Airways tại đảo H.

Hành khách đi hãng Vietjet Air vào cửa D5/D6, làm thủ tục tại đảo I/J/K.

Để giảm thời gian xếp hàng, ngoài việc làm thủ tục hàng không tại quầy, hành khách có thể tự làm thủ tục trực tuyến trên trang web/mobile check-in của hãng hàng không.

Ngoài ra, hành khách có thể làm thủ tục qua hệ thống kiosk check-in tự động tại sân bay (Vietnam Airlines/Pacific Airlines/VASCO bố trí đối diện đảo A/B, Bamboo Airways bố trí đối diện đảo H, Vietjet Air bố trí hai cánh phía trong cửa D5/D6).

Cảng HKQT Tân Sơn Nhất khuyến cáo trong quá trình xếp hàng kiểm tra an ninh, nếu hành khách nhận thấy có thể chậm giờ chuyến bay, vui lòng liên hệ với nhân viên phục vụ hành khách/nhân viên đại diện hãng hàng không để yêu cầu được hỗ trợ.

"Cao điểm Tết số lượng hành khách đi tàu bay rất đông, đề nghị hành khách chủ động sắp xếp thời gian làm thủ tục trước thời điểm khởi hành 120 phút đối với chuyến bay quốc nội" - Cảng HKQT Tân Sơn Nhất lưu ý. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm