Trong tháng 7-2024, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ người dân TP.HCM.
Theo đó, sản lượng điện nhận tháng 7 đạt 2.571,60 triệu kWh, tăng 10,6% so với cùng kỳ. Sản lượng điện thương phẩm tháng 7 đạt 2.490,78 triệu kWh, tăng 6,3% so với cùng kỳ.
Bên cạnh đó, Tổng công ty Điện lực TP đang duy trì 1.032/1.032 phương án đóng kết mạch vòng trung thế (tương ứng 940/940 tuyến dây, chiếm tỉ lệ 100%); duy trì vận hành hiệu quả 100% TBA 110kV theo mô hình không người trực/điều khiển từ xa, 100% lưới điện trung thế có chức năng Mini SCADA và triển khai chức năng vận hành tự động cho 100% lưới điện trung thế công cộng. Tỉ lệ thao tác từ xa lưới điện thành công trên 99%.
Kết quả thực hiện các chỉ số về độ tin cậy cung cấp điện của lưới điện phân phối trong 7 tháng: SAIFI (số lần mất điện bình quân của khách hàng) 0,13 lần; SAIDI (thời gian mất điện bình quân của khách hàng) 9,74 phút.
Tổng công ty Điện lực TP đã cung cấp 100% các loại hình dịch vụ trực tuyến cấp độ 4. Tỉ lệ khách hàng thanh toán điện tử (qua các hình thức SMS & Mobile Banking; Internet Banking của ngân hàng; trích nợ tự động; ví điện tử; ATM/Thẻ ngân hàng; ủy nhiệm thu – ủy nhiệm chi; thanh toán trực tuyến qua Web CSKH) để thanh toán tiền điện đạt 99,85% về khách hàng và tương ứng 99,69% giá trị hóa đơn.
Trong 7 tháng đầu năm đã có 1.858.820 khách hàng đăng ký ứng dụng EVNHCMC CSKH. Lũy kế đến nay đạt tỉ lệ 67,04% trên tổng số khách hàng.