EVNHCMC đảm bảo cấp điện ổn định cho TP.HCM trong tháng 7

(PLO)- Trong tháng 7 vừa qua, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã cung cấp điện an toàn, liên tục để phục vụ người dân TP.

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam

Trong tháng 7-2024, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ người dân TP.HCM.

Theo đó, sản lượng điện nhận tháng 7 đạt 2.571,60 triệu kWh, tăng 10,6% so với cùng kỳ. Sản lượng điện thương phẩm tháng 7 đạt 2.490,78 triệu kWh, tăng 6,3% so với cùng kỳ.

Tổng công ty điện lực TP.HCM
Tổng công ty Điện lực TP.HCM đảm bảo cấp điện ổn định cho TP.HCM trong tháng 7.

Bên cạnh đó, Tổng công ty Điện lực TP đang duy trì 1.032/1.032 phương án đóng kết mạch vòng trung thế (tương ứng 940/940 tuyến dây, chiếm tỉ lệ 100%); duy trì vận hành hiệu quả 100% TBA 110kV theo mô hình không người trực/điều khiển từ xa, 100% lưới điện trung thế có chức năng Mini SCADA và triển khai chức năng vận hành tự động cho 100% lưới điện trung thế công cộng. Tỉ lệ thao tác từ xa lưới điện thành công trên 99%.

Kết quả thực hiện các chỉ số về độ tin cậy cung cấp điện của lưới điện phân phối trong 7 tháng: SAIFI (số lần mất điện bình quân của khách hàng) 0,13 lần; SAIDI (thời gian mất điện bình quân của khách hàng) 9,74 phút.

Tổng công ty Điện lực TP đã cung cấp 100% các loại hình dịch vụ trực tuyến cấp độ 4. Tỉ lệ khách hàng thanh toán điện tử (qua các hình thức SMS & Mobile Banking; Internet Banking của ngân hàng; trích nợ tự động; ví điện tử; ATM/Thẻ ngân hàng; ủy nhiệm thu – ủy nhiệm chi; thanh toán trực tuyến qua Web CSKH) để thanh toán tiền điện đạt 99,85% về khách hàng và tương ứng 99,69% giá trị hóa đơn.

Trong 7 tháng đầu năm đã có 1.858.820 khách hàng đăng ký ứng dụng EVNHCMC CSKH. Lũy kế đến nay đạt tỉ lệ 67,04% trên tổng số khách hàng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm